Biến cố cuộc đời của "người tình" tài tử Lý Hùng ở tuổi U50, sự thật về cuộc hôn nhân kỳ lạ

Ít ai biết, người phụ nữ này chính là người tình duy nhất được tài tử Lý Hùng công khai. Cuộc sống hiện tại của cô khiến nhiều người đồng cảm.

Y Phụng được biết tới là người phụ nữ duy nhất được tài tử Lý Hùng công khai thừa nhận tình cảm. Cặp đôi bén duyên nhau nhờ bộ phim Chỉ có riêng anh. Theo chia sẻ của tài tử Lý Hùng, anh và Y Phụng yêu nhau được 4 năm nhưng không đến được với nhau vì "khúc mắc gia đình".

Tài tử Lý Hùng và Y Phụng từng có mối tình kéo dài 4 năm

Tài tử Lý Hùng và Y Phụng từng có mối tình kéo dài 4 năm

Tuy nhiên đến nay, trải qua nhiều năm, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Khi nhắc về mối tình này, Y Phụng từng chia sẻ: "Trong số các cô gái anh yêu, tôi là người may mắn khi được anh thừa nhận trên truyền thông. Khi yêu tôi, anh Hùng rất tử tế, không bao giờ có chuyện yêu cùng lúc nhiều cô. Anh đàng hoàng và chung tình đến mức mình cũng đàng hoàng theo.

Anh Lý Hùng là người đàn ông tuyệt vời, cô gái nào được anh chọn lựa sẽ rất may mắn. Thời điểm nào cũng có rất nhiều cô gái vây quanh anh. Tôi biết chắc chắn điều đó và anh cũng đang chọn lựa. Anh Hùng kín tiếng lắm".

Thập niên 90, Y Phụng được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp. So với nhiều người đẹp cùng thời, cô có tính cách mạnh mẽ và từng được gọi với những biệt danh như "kiều nữ nổi loạn", "nữ hoàng ảnh lịch gợi cảm"...

Năm 2005, Y Phụng kết hôn rồi sang Mỹ định cư. Ở hải ngoại, Y Phụng khá đắt show, cô thường được mời đi hát cho các chương trình nghệ thuật phục vụ cộng đồng người Việt khắp các tiểu bang nước Mỹ.

Y Phụng

Y Phụng

Tiếc rằng, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 7 năm. Một trong những lý do ly hôn mà nữ diễn viên từng chia sẻ là vì nỗi sợ sinh con. Lúc đó, Y Phụng bất mãn khi chứng kiến nhiều đứa trẻ ở Mỹ đưa bố mẹ vào viện dưỡng lão nên sinh ra tâm lý không muốn có con.

Năm 2016, Y Phụng tái hôn. Chồng của cô là một doanh nhân Việt kiều. Phủ nhận tin đồn chồng là đại gia, Y Phụng cho biết đối phương là "người đàn ông bình thường siêng đi làm để vợ đi shopping".

Ở cuộc hôn nhân này, Y Phụng sinh con. Cô tăng 20 kg so với lúc trước khi có em bé. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô cảm thấy không còn tự tin khi đánh mất vóc dáng gợi cảm, quyến rũ ngày nào.

"Tôi tăng hơn 20kg và sau sinh vẫn thừa gần 20kg. Tôi không nhận ra mình khi soi gương rồi sau đó không dám nhìn gương nữa.

Ngắm những bức ảnh cũ từng được mệnh danh 'nữ hoàng ảnh lịch', 'biểu tượng gợi cảm'..., tôi càng buồn và tiếc nuối. Nhưng nhờ đó tôi có động lực tập luyện để cải thiện sức khỏe cũng như nhan sắc như bây giờ", Y Phụng từng trải lòng.

May được chồng yêu thương và động viên, cô dần lấy lại sự tự tin cũng như yêu cơ thể của mình. Bộc bạch về cuộc sống hiện tại, Y Phụng cho biết: "Quỹ thời gian một ngày của tôi được dành phần nhiều cho việc nuôi dạy con gái Paris, sau đó là tập luyện và tận hưởng cuộc sống. Tôi ăn rất ít và đơn giản nên cắt bớt khâu nấu nướng để có thêm thời giờ cho chuyện khác".

Trước đó, Y Phụng đã chia sẻ những bức ảnh cũ chụp cùng tài tử Lý Hùng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ hơn cả chính là việc cô tiết lộ lí do đăng lại ảnh này liên quan đến Lý Hùng.

Y Phụng viết: "Ngày trước em chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi mình không nhớ đã chụp lúc nào và hình ảnh của ai. Bất ngờ quá khi được nhìn lại những hình ảnh này. Cảm ơn Makeup Lê Dũng, người makeup đầu tiên được vinh dự makeup cho Tổng thống Bill Clinton khi ông qua thăm Việt Nam năm 2000 đã chia sẻ tặng Y Phụng những tấm ảnh của 23 năm về trước. Vì hình ảnh này anh Lý Hùng đẹp trai quá nên Y Phụng chia sẻ lại tặng những ai fans của "Ông hoàng phòng vé", ngôi sao điện ảnh Lý Hùng.

Nói thiệt nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không có share qua Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa đâu có cua tôi dễ dàng, hahaha. Lý Hương, nói đến đây. Tôi biết chút nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi inbox chửi tôi nữa cho mà xem hahaha". Qua đây, nhiều người cho rằng, Lý Hùng cũng đã có bạn gái ở tuổi U60.