Bị rút ra sớm, Alvaro Morata hé lộ tình hình

Alvaro Morata đã ghi bàn bằng một pha dứt điểm lạnh lùng, góp công giúp đoàn quân của Luis de la Fuente giành chiến thắng 3-0 ấn tượng trước Croatia. Đó cũng là bàn thắng thứ 36 của tiền đạo Atletico Madrid cho Tây Ban Nha.

Morata chỉ gặp va chạm nhẹ.

Tuy nhiên, có một số lo ngại khi Morata bị thay ra ở phút thứ 67 của trận đấu. Và chân sút 31 tuổi thừa nhận việc anh rời sân chỉ là một biện pháp phòng ngừa chấn thương mà thôi.

Morata cho biết: "Khi có rất nhiều người hâm mộ tận tâm đến xem một trận đấu lớn như thế này, chúng tôi thực sự nhận thấy sự khác biệt. Những người ủng hộ thật tuyệt vời. Và tôi muốn cảm ơn họ vì họ đã giúp chúng tôi khởi đầu thực sự tốt.

Tôi đã bị va chạm trước khi rời sân ở hiệp hai. Khi bạn gặp phải một pha va chạm như vậy thì tốt hơn hết là nên thận trọng và tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ ổn cho trận đấu với Ý."

Morata hiện đã ghi được 7 bàn thắng ở EURO, đưa anh đứng thứ 3 trong danh sách phá lưới mọi thời đại tại giải đấu, chỉ kém Michel Platini (Pháp, 9 bàn) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha, 14 bàn).