Bị Indonesia cầm hòa, HLV Australia thể hiện sự bức xúc

Tuyển Australia đang có khởi đầu không tốt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Trận đấu trước, dù được chơi trên sân nhà Robina nhưng họ lại thất thủ 0-1 trước Bahrain và thậm chí còn chơi thiếu người với tấm thẻ đỏ của Kusini Yengi ở phút 77.

Không dừng lại ở đó, trong chuyến hành quân đến Gelora Bung Karno để đối đầu tuyển Indonesia, tuyển Australia dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng vẫn phải chấp nhận trận hòa 0-0, qua đó tạm đứng áp chót bảng C với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận, kém 2 đội dẫn đầu, Saudi Arabia và Nhật Bản lần lượt 3 và 5 điểm.

HLV Graham Arnold không hài lòng khi Australia bị Indonesia cầm hòa.

Chia sẻ được báo VnExpress lược dịch, HLV Graham Arnold tỏ rõ sự bức xúc khi không thể thắng Indonesia: "Đáng ra Australia phải thắng dễ dàng. Chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Tôi cũng như bao người Australia khác đều rất thất vọng. Một lần nữa Australia lại không ghi bàn. Điều đó thật thất vọng.

Như dự đoán ban đầu, trận này sẽ rất khó khăn, bởi chúng tôi phải chịu nhiều đợt tấn công hơn. Các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ. Đội hình này của Indonesia sẽ còn tiến bộ nhiều".