Bayern xác định cái tên thay thế nếu Alphonso Davies đến Real Madrid

Trong những mùa giải vừa qua, Alphonso Davies đã có các màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Bayern Munich và được xem như một trong những hậu vệ trái hàng đầu thế giới. Thế nhưng, anh lại đang cân nhắc rời Allianz Arena trước sự quan tâm từ Real Madrid.

Để thay thế Davies, Bayern đã nhắm đến Dimarco của Inter Milan.

Thông tin từ ký giả Fabrizio Romano, Federico Dimarco là một trong những cái tên được Bayern Munich thảo luận nội bộ vào đầu mùa hè như là một phương án thay thế tiềm năng cho Alphonso Davies.

Bayern đã có ba cái tên trong danh sách, và Dimarco là một trong số đó. Tuy nhiên, Davies cuối cùng vẫn ở lại câu lạc bộ và Dimarco cũng không cân nhắc rời Inter Milan trong mùa hè này.

Dù vậy, mọi chuyện có thể thay đổi trong năm tới. Hậu vệ người Canada sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6/2025 và anh dự kiến sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, tương tự như cựu chân sút Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe.

Để dự phòng cho trường hợp đó, Bayern Munich có thể quay lại với Federico Dimarco, một trong những chân chạy cánh hay nhất Serie A giai đoạn hiện tại.