Bayern sắp đón Jonathan Tah, Man United mừng rơn

Theo thông tin từ ký giả Fabrizio Romano, Bayern Munich vừa gửi lời đề nghị mới đến Bayer Leverkusen để chiêu mộ Jonathan Tah. Chi tiết của thỏa thuận vẫn chưa được công bố nhưng phía Hùm Xám tự tin họ sẽ sớm hoàn tất thương vụ này.

Trước đó, Jonathan Tah đã từ chối những lời mời gọi đến từ các CLB ở Premier League lẫn Saudi Arabia. Anh chỉ muốn ở lại Bundesliga để chơi bóng cho Bayern Munich và đó sẽ là cú hích lớn cho đại diện xứ Bavaria.

Bayern sắp chiêu mộ thành công Jonathan Tah.

Nếu chiêu mộ thành công Jonathan Tah, Bayern sẽ nhanh chóng thanh lý các trung vệ còn lại trong đội hình và đó sẽ là tin vui dành cho Manchester United, đội bóng đang muốn chiêu mộ Matthijs De Ligt của đại diện nước Đức.

Với việc đã có Kim Min-jae, Hiroki Ito, Eric Dier và sắp tới là Tah, sự xuất hiện của De Ligt tại sân Allianz Arena sẽ không còn cần thiết và Quỷ đỏ có thể tranh thủ cơ hội này để giành chữ ký của ngôi sao người Hà Lan.

Bản thân HLV Erik Ten Hag từng làm việc với De Ligt ở Ajax và ông cũng rất mong muốn đón cậu học trò cũ về sân Old Trafford.