Bayern quyết tâm theo đuổi sao Chelsea

Thời gian qua, tương lai Levi Colwill thu hút sự quan tâm của CĐV Chelsea. Ngôi sao người Anh từng được đánh giá là trung vệ trẻ tiềm năng của bóng đá xứ sương mù. Trái với kỳ vọng, Colwill vẫn chưa thể khẳng định một suất đá chính thường xuyên ở đội hình The Blues.

Trong bối cảnh đó, Bayern Munich nổi lên như bến đỗ tiềm năng nếu Colwill chia tay Chelsea. Theo báo cáo từ Sky Germany, Hùm xám xứ Bavaria không từ bỏ theo đuổi Colwill dù gặp khó khăn trong việc đáp ứng yêu cầu của The Blues.

Bayern theo đuổi Colwill.

Sự hiện diện của tân binh Tosin Adarabioyo vô hình trung khiến cuộc cạnh tranh vị trí trung vệ Chelsea trở nên khốc liệt. Colwill chưa chắc suất đá chính dưới thời tân HLV Enzo Maresca.

Nếu quyết định ở lại Chelsea, Colwill sẽ cạnh tranh với những Tosin Adarabioyo, Axel Disasi và Benoit Badiashile. Bên cạnh vai trò trung vệ, Colwill có thể đá hậu vệ trái khi cần thiết.

Bayern Munich xem Colwill là phương án bổ sung chất thép cho hệ thống phòng ngự. Trước đó, đội bóng nước Đức chiêu mộ thành công Hiroki Ito từ Stuttgart. Mức phí của ngôi sao người Nhật Bản vào khoảng 30 triệu euro.