Bayern nhắm 'lính đánh thuê' Chelsea

Theo báo cáo từ Standard Sport, Bayern Munich xem Ian Maatsen như một phương án chuyển nhượng tiềm năng ở mùa hè năm nay. Hùm xám xứ Bavaria lên kế hoạch thay thế Alphonso Davies trong bối cảnh tương lai ngôi sao người Canada không chắc chắn.

Ian Maatsen đang gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Hậu vệ cánh người Hà Lan hòa nhập, thích nghi nhanh chóng kể từ khi cập bến BVB. 

Ian Maatsen có những màn thể hiện làm nức lòng CĐV Dortmund tại Champions League. Hậu vệ 22 tuổi lập công ở chiến thắng 4-2 của Dortmund trước Atletico Madrid. 

Borussia Dortmund have Ian Maatsen 'plan' following Chelsea loan after Champions League boost - Bóng Đá

Hậu vệ người Hà Lan gây ấn tượng ở Dortmund. 

Kế hoạch chiêu mộ Ian Maatsen của Bayern Munich gặp khó. Dortmund quyết tâm mua đứt hậu vệ người Hà Lan từ Chelsea. Về phía Ian Maatsen, anh mong muốn chia tay Chelsea, tìm kiếm bến đỗ mới nhằm có thời gian ra sân nhiều hơn. 

Về phía Bayern Munich, họ có những phương án dự phòng nếu vồ hụt Ian Maatsen. Theo Hernandez trở thành kế hoạch B lý tưởng với Hùm xám xứ Bavaria. Hậu vệ người Pháp ghi đậm dấu ấn trong màu áo AC Milan.