Bayern đồng ý bán Kimmich cho Barca, với 1 điều kiện

Kimmich là một trong những mục tiêu chuyển nhượng chính của huấn luyện viên trưởng Xavi Hernandez vào mùa hè năm ngoái, bên cạnh Martin Zubimendi của Real Sociedad, như là sự thay thế hoàn hảo cho Sergio Busquets. Tuy nhiên, do tình hình kinh tế khó khăn, Barcelona phải mua Oriol Romeu từ Girona với giá rẻ.

FC Barcelona Gets Bayern Munich Kimmich Sale OK On One Condition, Reports SPORT - Bóng Đá

 Kimmich được săn đón.

Một năm trôi qua nhanh chóng. Giờ đây, Xavi đã chỉ định Kimmich hoặc Zubimendi là ưu tiên của mình khi đồng ý ở lại Barca đến năm 2025. Theo tờ Sports, Bayern sẵn sàng để Kimmich đến xứ Catalan, nhưng với một điều kiện, đó là Ronald Araujo hoặc Frenkie de Jong phải đến Allianz Arena theo chiều ngược lại.

Kimmich chỉ còn hợp đồng ở Bavaria cho đến ngày 30 tháng 6 năm sau. Theo đó, để có được Araujo hoặc De Jong, Bayern phải trả thêm cho Barca một khoản tiền. Dĩ nhiên, việc đàm phán cho thương vụ này sẽ không dễ dàng, bởi Araujo là cầu thủ mà Xavi muốn có, trong khi De Jong không hề muốn rời Barca.

Gã khổng lồ xứ Catalan không phải là đội bóng duy nhất muốn có Kimmich, bởi từ Anh, Man City và Man United đều tha thiết sở hữu tuyển thủ Đức.