Bật mí công thức tự làm mặt nạ ngủ nuôi dưỡng làn da căng mịn tại nhà vừa rẻ vừa hiệu quả

Bạn sẽ tìm thấy một số mặt nạ ngủ chiết xuất từ ​​cây trà được bán trên thị trường nhưng cũng có thể làm mặt nạ ngủ tại nhà.

Mặt nạ ngủ giữ ẩm chó làn da mất nước và dễ nổi mụn. Bạn sẽ tìm thấy một số mặt nạ ngủ chiết xuất từ cây trà được bán trên thị trường nhưng cũng có thể làm mặt nạ ngủ tại nhà. Dưới đây là công thức mặt nạ ngủ cây trà siêu hiệu quả đã được thử và kiểm nghiệm dành cho da dễ bị mụn mà bạn nhất định phải thử:

Những lợi ích từ các thành phần mặt nạ ngủ

Dầu cây trà: Dầu cây trà chống mụn trứng cá và giải độc da. Dầu cây trà ức chế mụn trứng cá gây nấm và vi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh vật tự nhiên của da và giữ cho làn da sạch sẽ. Loại dầu này chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do và giúp ngăn ngừa tổn thương da do các tác nhân từ môi trường, tia UV-A và lối sống không lành mạnh.

 Dầu cây trà ức chế mụn trứng cá gây nấm và vi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh vật tự nhiên của da

Dầu cây trà ức chế mụn trứng cá gây nấm và vi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh vật tự nhiên của da

Dầu hoa trà có đặc tính chống viêm hiệu quả nên giúp chữa lành và làm dịu làn da bị viêm, mang lại vẻ tươi sáng, khỏe mạnh cho khuôn mặt của bạn.

Gel lô hội: Gel lô hội dưỡng ẩm và cấp nước cực tốt, giúp da sạch, mềm mại và không tì vết. Nó có tác dụng kháng khuẩn giúp chữa lành mụn nhanh hơn và ngăn ngừa sẹo và đốm đen.  Sử dụng gel lô hội dường như rút ngắn thời gian chữa lành vết thương cho vết bỏng độ một và độ hai. Gel lô hội cũng có thể thúc đẩy chữa lành vết thương.

Dầu vitamin E: Vitamin E có tác dụng như chất bảo quản trong công thức. Nó cũng có tác dụng chống oxy hóa. Dầu vitamin E giống như một loại kem dưỡng ẩm và làm lành đôi môi nứt nẻ. Vitamin E có hiệu quả giảm khô, đẩy nhanh tái tạo tế bào và ngăn chặn nhiễm khuẩn.

Bạn có thể sử dụng dầu Vitamin E đóng chai hoặc mở một vài viên dầu vitamin E.

Bạn có thể sử dụng dầu Vitamin E đóng chai hoặc mở một vài viên dầu vitamin E.

Bạn có thể sử dụng dầu Vitamin E đóng chai hoặc mở một vài viên dầu vitamin E.

Công thức làm mặt nạ ngủ

2 thìa gel lô hội thương mại

3-4 giọt dầu cây trà

3-4 giọt dầu vitamin E

- Lấy 2 thìa gel lô hội thương mại. 

- Thêm tinh dầu tràm trà cùng với dầu vitamin E và trộn đều cho đến khi bạn có được hỗn hợp đồng nhất, đảm bảo rằng mọi thứ đều được nhũ hóa tốt.

Cho mặt nạ ngủ tràm trà của bạn vào một lọ dễ sử dụng và massage lên da mặt trước khi bạn đi ngủ.

Không sử dụng tinh dầu trực tiếp cho da và tóc, luôn sử dụng với dầu vận chuyển hoặc trộn với các thành phần khác trong công thức.