Bất kể sinh con trai hay gái, 3 khung giờ Thần Tài, trẻ thông minh tài ba, cha mẹ được nhờ

Dù là bé trai hay bé gái sinh vào ba khung giờ này, đều mang trong mình năng lượng của sự phát triển tài năng và thịnh vượng, mang lại niềm hạnh phúc cho cha mẹ.

Trẻ sinh vào khung giờ Mão (từ 05:00 đến 07:00)

Mỗi người sinh ra đều mang theo một vận mệnh riêng, và nếu con bạn sinh vào khung giờ Mão (từ 05:00 đến 07:00), cuộc sống của họ được dự đoán sẽ trôi chảy mạnh mẽ và gặp nhiều may mắn khi trưởng thành, mang lại hạnh phúc cho cha mẹ.

Trẻ sinh giờ này thường có cá tính mạnh mẽ, thích mạo hiểm và không ngại khó khăn. Họ thường là những học sinh tiêu biểu, dẫn đầu trong học tập từ khi còn nhỏ.

Trẻ sinh giờ này thường có cá tính mạnh mẽ, thích mạo hiểm và không ngại khó khăn. Họ thường là những học sinh tiêu biểu, dẫn đầu trong học tập từ khi còn nhỏ.

Những đứa trẻ này tự giác và chăm chỉ trong việc học hành, điều này khiến cho cha mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Sau khi tròn 10 tuổi, họ thường bắt đầu bộc lộ tài năng và năng khiếu của mình.

Ngoài ra, trẻ sinh vào khung giờ này còn có khả năng học nhanh và lĩnh hội đặc biệt, biết cách suy luận và rất hiếu học và thực tế. Dự đoán rằng, những đứa trẻ này sẽ có thành công vượt bậc trong sự nghiệp và tìm được công việc tốt trong tương lai.

Theo tử vi, những đứa trẻ sinh vào khung giờ Mão cũng được dự đoán sẽ mang lại may mắn cho gia đình, giúp cha mẹ gặp được thành công trong công việc và có cuộc sống hạnh phúc và phát đạt.

Giờ sinh vào khung giờ Mùi (13:00- 15:00)

Tử vi học có nói, trẻ có giờ sinh vào khung giờ Mùi thường được trời ban phú quý. Bé thường sinh trưởng trong những gia đình giàu có, được ăn ngon mặc đẹp, có điều kiện học hành.

Trẻ cũng giúp vận mệnh của cha mẹ tốt hơn từng ngày. Trẻ có giờ sinh này, bé gái sẽ rất xinh xắn, đáng yêu. Trong khi bé trai mạnh mẽ và nhanh nhẹn.

Bất kể là trai hay gái, trẻ có giờ sinh vào giờ Mùi đều có năng lực, trí tưởng tượng và khả năng làm việc hơn người. Cũng bởi vậy mà họ được dự báo sẽ trở thành người tài giỏi trong ngành nghề mà họ theo đuổi.

Trẻ có giờ sinh này tu chí làm ăn, luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên. Cũng bởi vậy mà họ trở thành niềm tự hào của cha mẹ, chưa bao giờ khiến cha mẹ phải lo lắng. Trẻ sinh vào giờ này sống chan hòa, tình nghĩa, có hiếu với cha mẹ nên cuộc sống càng về sau càng có phúc.

Khung giờ Mùi (13:00- 15:00) sinh ra nhiều đứa trẻ tài năng

Khung giờ Mùi (13:00- 15:00) sinh ra nhiều đứa trẻ tài năng

Giờ sinh vào khung giờ Hợi (21:00- 23:00)

Theo tử vi, trẻ có giờ sinh vào khung giờ Hợi trời sinh thông minh, nhanh nhẹn. Trẻ cũng được biết đến với vóc dáng cao ráo vào khuôn mặt ưa nhìn.

Ngay từ nhỏ, trẻ thường được cha mẹ yêu thương, cưng chiều. Tuy vậy, họ không vì thế mà mất đi khả năng tự lập. Trẻ có giờ sinh này được cha mẹ dạy dỗ nghiêm túc nên sẽ sớm bộc lộ được năng khiếu, trí tuệ.

Những đứa trẻ này thường là những học sinh sở hữu điểm số cao, nổi bật so với bạn cùng trang lứa. Khi trưởng thành, Trẻ có giờ sinh vào khung giờ Hợi không ngừng nỗ lực học tập làm việc, tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Cũng bởi vậy mà họ sẽ sớm có được vị trí tốt, đạt được thành tựu trong công việc. Trẻ có giờ sinh này trưởng thành, lễ phép, hiếu thảo, làm cha mẹ yên lòng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo