Bật chế độ này trên điện thoại lên, thỏa mái đọc tin nhắn Zalo- Messenger không hiện: Đã xem

Đôi lúc chúng ta gặp phải trường hợp khá nhạy cảm, đọc tin nhắn trên Facebook Messenger hay Zalo rồi nhưng chưa muốn trả lời ngay, cũng không muốn người gửi biết bạn đã xem nhưng chưa biết làm cách nào.

Cách đọc tin nhắn Messenger mà không hiện đã xem trên điện thoại

Về cơ bản, cách xem tin nhắn Messenger mà không hiện đã xem trên Android và iPhone đều không quá phức tạp. Theo đó, bạn chỉ cần áp dụng 1 trong 2 thủ thuật sau:

Khi có tin nhắn từ Messenger, nếu không muốn hiển thị 'đã xem' bạn chỉ cần bật chế độ máy bay (kéo Thanh trạng thái hoặc Trung tâm điều khiển xuống => chọn biểu tượng của chế độ máy bay).

Khi có tin nhắn từ Messenger, nếu không muốn hiển thị 'đã xem' bạn chỉ cần bật chế độ máy bay (kéo Thanh trạng thái hoặc Trung tâm điều khiển xuống => chọn biểu tượng của chế độ máy bay).

Đọc tin nhắn trên thanh thông báo

Với thủ thuật này, bạn đọc tin nhắn ngay trên thanh thông báo của điện thoại nhưng không truy cập vào ứng dụng Messenger. Vì vậy trước hết, bạn hãy cho phép Messenger hiển thị thông báo hoặc kích hoạt tính năng Thông báo đẩy cho ứng dụng (tùy thuộc vào từng dòng máy).

  • Bạn chỉ cần vào Cài đặt => Ứng dụng => Messenger.
  • Tiếp theo, bạn vào mục Thông báo và đảm bảo phần Hiển thị thông báo hoặc Hiển thị bản xem trước đã được bật.
  • Trên ứng dụng Messenger, bạn cũng nhấn chọn Biểu tượng avatar của mình => Thông báo và âm thanh => bật Xem trước thông báo.

Lưu ý cách này tuy tiện lợi nhưng chỉ áp dụng với những tin nhắn có nội dung ngắn. Còn nếu đối phương nhắn tin quá dài, bạn sẽ không thể đọc hết đâu nha.

Nhấn giữ tin nhắn chưa xem

Còn một cách vô cùng dễ để xem tin nhắn mà không hiện đã xem trên Messenger chính là: Nhấn giữ vào thông báo tin nhắn chưa đọc trên Messenger. Cách này vữa dễ làm, vừa giúp bạn tránh những tình huống éo le không muốn xem tin nhắn.

Bạn có thể nhấn giữ tin nhắn trong hộp thoại để đọc nội dung mà không hiển thị 'đã xem'

Bạn có thể nhấn giữ tin nhắn trong hộp thoại để đọc nội dung mà không hiển thị 'đã xem'

Kích hoạt chế độ máy bay

Đây là một mẹo nhỏ siêu đơn giản. Bởi khi có tin nhắn từ Messenger, bạn chỉ cần bật chế độ máy bay (kéo Thanh trạng thái hoặc Trung tâm điều khiển xuống => chọn biểu tượng của chế độ máy bay). Sau đó, bạn mới nhấn vào tin nhắn để đọc như bình thường.

Cách đọc tin nhắn Messenger không hiện đã xem trên máy tính

Để áp dụng cách xem tin nhắn không seen trên máy tính, bạn cần đến sự trợ giúp của một tiện ích bên thứ 3 mang tên J2TEAM Security. Không chỉ giúp đọc tin nhắn mà không hiện “seen”, công cụ này còn giúp bạn xem Story trên Facebook và Instagram ẩn danh nữa đó.

Tính năng đọc trước thông báo tin nhắn

Tính năng đọc trước thông báo tin nhắn

Cụ thể, cách thực hiện như sau:

  • Bạn truy cập link rồi nhấn Thêm vào Chrome. Lưu ý tiện ích này chỉ có thể sử dụng trên Chrome và Cốc Cốc thôi nhé.
  • Trên trang chủ tiện ích của J2TEAM Security, bạn vào mục Options và tick vào ô Chặn “đã xem” trong trò chuyện là được.

Bạn là người trả lời tin nhắn chậm? Bạn có nhiều khoảnh khắc không muốn rep tin nhắn Messenger của người khác nhưng lại không muốn đối phương khó chịu vì chữ “Seen” đầy ức chế? Nếu vậy, bạn đừng quên áp dụng ngay cách đọc tin nhắn Messenger không hiện đã xem được chia sẻ trên đây.