Bảo mẫu con gái Mai Phương bức xúc lên tiếng khi nghi ăn chặn tiền, Phùng Ngọc Huy phải lên tiếng xin lỗi

Bảo mẫu con gái cố diễn viên Mai Phương bức xúc đáp trả khi bị nghi dùng tiền của Lavie vào mục đích cá nhân

Mới đây, bảo mẫu của bé Lavie (con gái của cố nghệ sĩ Mai Phương và Phùng Ngọc Huy) đăng tải hình ảnh chụp màn hình bài viết của một Fanpage có nội dung là “Phùng Ngọc Huy biệt tăm ở Mỹ, Ốc Thanh Vân cũng sang Úc định cư. Chỉ còn Lavie vẫn ở Việt Nam, nay bé được đưa đi du lịch xuyên Việt dịp nghỉ hè về. Cô bảo mẫu nói 1 câu khiến bố ruột và bạn thân của mẹ ở trời Tây phải suy nghĩ”.

Bảo mẫu khẳng định rằng chị không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ bé Lavie. Chị cho biết đã dành nhiều năm để chăm sóc cô bé với lời hứa ban đầu với cố nghệ sĩ Mai Phương.

Bảo mẫu con gái cố diễn viên Mai Phương bức xúc đáp trả khi bị nghi dùng tiền của Lavie vào mục đích cá nhân

Bảo mẫu con gái cố diễn viên Mai Phương bức xúc đáp trả khi bị nghi dùng tiền của Lavie vào mục đích cá nhân

Nữ bảo mẫu cho biết: “May là từ đầu tới giờ phút này mình chưa đụng đến 1 đồng nào của Lavie hết, kể cả chi phí cho riêng mình. Vậy mà còn không yên ổn, nhiều lúc mình nỗ lực vì lời hứa mình hứa với Phương mình sẽ làm thật tốt thì thi thoảng mình cũng chùng lòng. 

Mà thôi cứ nhắm mắt mà đi mà thương Lavie cho trọn bởi lẽ duy nhất Lavie là đứa trẻ bảo vệ được mình trước những lời lẽ cay nghiệt của thiên hạ, mọi người đâu biết mình phải làm rất nhiều công việc để mới có thể cho Lavie đi cùng mình để con được vui vẻ hạnh phúc và mình cũng hạnh phúc thì thứ duy nhất bỏ ngoài tai.

Làm việc có lương bị nhục mạ đã đành. Làm việc không lương mà có khi còn bị nhục mạ gấp bội lần hơn. Mình có đi đâu và làm gì thì nó cũng bằng đồng tiền lao động của mình mà ra chứ mình chưa xin ai đồng nào, bởi lẽ ở đời này làm gì có chuyện đi xin tiền của người để mình hưởng thụ bản thân.”

Kèm theo bài viết, bảo mẫu còn tag tên Phùng Ngọc Huy, Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như. Cô viết: “Chắc em chưa đủ tử tế phải không các anh chị”. Trương Bảo Như - bạn thân của cố nghệ sĩ Mai Phương cũng ngay lập tức để lại bình luận bức xúc bên dưới bài đăng rằng: “Em Mi chăm Lavie từ đó tới nay không có 1 đồng lương nào hết. Nói cho nó vuông. Tag thẳng tên ba bé nè Phùng Ngọc Huy.

Còn con bé dĩ nhiên ba bé phải lo cho bé chứ ai vừa nuôi không công vừa lo luôn mọi chi phí tất tần tật. Nhà người ta có phải giàu có gì cho cam. Mà có giàu thì ba bé vẫn phải có trách nhiệm chu cấp nuôi con của mình. Bên nội - ngoại không chăm được cho con bé, đã nhờ người ngoài chăm rồi thì ba phải chu cấp là lẽ đương nhiên. Còn công lao chăm sóc là chưa có 1 đồng nào trong hơn 4 năm nay và cả những năm trước đó cũng chả có đồng nào. Mà công lao của Mi mà giờ tính ra là quý hơn vàng, hơn kim cương đó ạ”.

Bên dưới bài đăng, Phùng Ngọc Huy đã để lại bình luận cảm ơn đến bảo mẫu của Lavie, đồng thời xin lỗi chị Mi vì để chị gặp điều tiếng không hay, sai sự thật. 

“Chúng ta hiểu nhau là được rồi em. Đừng để mấy chuyện này ảnh hưởng đến tinh thần của mình nha em. Cố lên em. Xin lỗi em vì lo cho bé mà giờ cũng bị vạ lây vô chuyện này. Huy cũng xin mọi người để cho em ấy bình yên đi, làm ơn”, bố ruột của bé Lavie lên tiếng.