Báo Kuwait lên tiếng về trình độ của U23 Việt Nam

Chạm trán U23 Kuwait, dù đã có những sai số nhất định diễn ra trong 90 phút thi đấu nhưng chung cuộc, U23 Việt Nam vẫn tận dụng tốt cơ hội của mình để giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ, qua đó có được 3 điểm đầu tay để dẫn đầu bảng D, đồng thành tích với Uzbekistan nhưng ghi nhiều bàn thắng hơn.

Nhận định về sức mạnh của U23 Việt Nam sau màn so tài vừa qua, trang Al Ra Imedia của Kuwait có bài viết được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "HLV Emilio Peixe và các cầu thủ U23 Kuwait gặp nhiều khó khăn, U23 Việt Nam khác quá xa những gì chúng ta đã nghĩ.

Báo Kuwait lên tiếng về trình độ của U23 Việt Nam - Bóng Đá

U23 Kuwait chịu thua trước U23 Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Dù ban huấn luyện đánh giá đối thủ không quá mạnh nhưng U23 Kuwait lại phải chơi phòng ngự phản công cả trận. Đến khi chơi thiếu người và nhận bàn thua, U23 Kuwait cũng phản ứng chậm, không có những điều chỉnh hợp lý.

Những sai lầm của thủ môn cũng thật đáng tiếc, góp phần khiến cơ hội đi tiếp của U23 Kuwait chững lại. Nhưng xét về chất lượng đội hình, rõ ràng U23 Kuwait không bằng đối thủ. Al Asmaa có lẽ là cầu thủ Kuwait năng nổ nhất khi liên tục chạy chỗ ở cánh trái, đã làm xáo trộn hàng thủ Việt Nam”.