Báo Iraq công khai suy nghĩ về thực lực của U23 Việt Nam

Sau khi khép lại vòng bảng giải U23 châu Á, U23 Việt Nam đã xác định được địch thủ tiếp theo tại tứ kết là U23 Iraq, đội bóng từng bại trận trước một đại diện Đông Nam Á là U23 Thái Lan ngay ngày ra quân.

Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng tìm lại phong độ để giành tấm vé đi tiếp với vị trí nhất bảng C sau 2 chiến thắng liên tiếp. Mới đây, trang Win Win của Iraq cũng đã có nhận định về thực lực của U23 Việt Nam.

Báo Iraq công khai suy nghĩ về thực lực của U23 Việt Nam - Bóng Đá

U23 Việt Nam nỗ lực để vượt qua U23 Iraq. Ảnh: VFF.

Cụ thể, trang truyền thông Iraq đưa ra bình luận được báo Dân Trí lược dịch cho biết: "U23 Iraq đang tiến gần hơn tới mục tiêu giành vé tham dự Olympic 2024. Tưởng chừng cánh cửa đi tiếp của "Những chú sư tử Lưỡng Hà" đã khép lại sau trận thua 0-2 trước U23 Thái Lan. Thế nhưng, U23 Iraq đã thể hiện nỗ lực tuyệt vời để giành chiến thắng trước U23 Tajikistan và U23 Saudi Arabia. Nhờ đó, đoàn quân của HLV Radhi Shenaishil đã kết thúc ở vị trí đầu bảng C.

Nếu theo dõi U23 Việt Nam thi đấu ở vòng bảng, có thể thấy đây là đối thủ không hề dễ dàng với U23 Iraq. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi phòng ngự vô cùng khó chịu. Họ đã giành chiến thắng trước U23 Kuwait và U23 Malaysia.

Thất bại của U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối trước U23 Uzbekistan không có nhiều ý nghĩa. Họ đã chủ động tung ra sân đội hình dự bị để giữ sức cho trận gặp U23 Iraq".