Báo Indo chỉ ra nhân tố nguy hiểm nhất của U23 Việt Nam trước Iraq

U23 Indonesia vừa tạo nên kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2024 khi đánh bại U23 Hàn Quốc để lọt vào vòng bán kết giải đấu. Truyền thông xứ vạn đảo tỏ ra phấn khích với màn thể hiện đội nhà, đồng thời họ cũng rất quan tâm tới màn đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq ở trận tứ kết sắp tới.

Mới đây, trang Bola của Indonesia đã có bài viết nhận định về trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq. Đồng thời, tờ báo này cũng chỉ ra nhân tố đáng chú ý nhất của Những chiến binh Sao vàng trong cuộc đụng độ với đại diện Tây Á.

"U23 Iraq rất mạnh trong các cuộc đối đầu tay đôi. Họ sở hữu cầu thủ rất nguy hiểm là Ali Jasim, người đã ghi hai bàn thắng ở giải U23 châu Á. Đáng chú ý, phong độ của đội bóng Tây Á đang có xu hướng đi lên sau trận thua trước U23 Thái Lan.

Báo Indo dự đoán trận U23 VN - Bóng Đá

 Chân sút thuộc biên chế Becamex Bình Dương đã ghi được 2 bàn thắng cho U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ đã khoác áo ĐTQG như Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đình Bắc. Họ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ. Bùi Vĩ Hào là nhân tố nguy hiểm của U23 Việt Nam khi đóng góp 2 bàn thắng ở vòng bảng."

Trong khi đó, ở cuộc họp báo trước trận, tiền vệ Muntadher Mohammed của U23 Iraq đã bày tỏ quan điểm: "U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Tôi từng đối đầu với họ trước đây rồi. U23 Iraq phải chuẩn bị rất kỹ, tôn trọng U23 Việt Nam. Chúng tôi phải tập luyện chăm chỉ vì hiểu rằng sẽ phải đối đầu với đối thủ mạnh.

U23 Iraq phải cam kết sẽ không mắc sai lầm trong trận tứ kết, điều đó vô cùng quan trọng. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải đánh bại U23 Việt Nam. Toàn đội cần tập trung tuyệt đối".