Bạn thân của Song Hye Kyo bắt đầu nhận tin dữ sau bê bối dùng chất cấm

Sau bê bối sử dụng chất cấm, sự nghiệp của Yoo Ah In bắt đầu bị ảnh hưởng.

Mới đây, thông báo từ đài KBS liên quan đến "Ảnh đế" Yoo Ah In thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, đài này bắt đầu  hạn chế việc Yoo Ah In xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

"KBS đã chỉ định "những hành vi gây tranh cãi xã hội do hành vi bất hợp pháp hoặc trái đạo đức" là đối tượng bị xem xét hạn chế xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Nếu hội đồng xét duyệt cho rằng có vấn đề với nhân sự liên quan, họ sẽ áp dụng các biện pháp như "khuyến nghị không mời xuất hiện", "tạm đình chỉ xuất hiện (trong trường hợp truy tố dân sự hoặc hình sự)" và "hạn chế xuất hiện trong chương trình" tùy theo mức độ nghiêm trọng của vấn đề", thông báo từ phía đài KBS.

yoo-ah-in1-1679047710.jpg
Yoo Ah In có thể mất trắng sự nghiệp sau bê bối.

Trước khi bị đài cấm sóng thì Yoo Ah In đã bị loạt nhãn hàng, thương hiệu "quay lưng" và khán giả ra sức tẩy chay sau bê bối dùng chất cấm.

Theo KoreaTimes, một số nhà sản xuất phim còn “hoảng loạn” trước bê bối của Yoo Ah In. Nhiều dự án phim ảnh đang dang dở có sự tham gia của nam tài tử này có thể sẽ bị hoãn thậm chí là "đắp chiếu". Điều này khiến người hâm mộ hoang mang sự nghiệp của Yoo Ah In có thể mất trắng vì bê bối này. 

Yoo Ah In được biết đến là diễn viên thực lực hàng đầu của làng phim ảnh Hàn Quốc. Anh chính là nam tài tử trẻ nhất khi 2 lần đoạt giải Ảnh đế tại giải thưởng Rồng Xanh danh giá ở xứ sở kim chi. Nhờ diễn xuất thiên phú cùng sự chuyện nghiệp khi nhập vai, Yoo Ah In thay đổi trong mọi vai diễn.

yoo-ah-in-1679047710.jpg
Yoo Ah In được mệnh danh là 'thiên tài diễn xuất' của showbiz Hàn.

Từ nhân vật chính diện đến nhân vật phản diện thì Yoo Ah In đều tỏa sáng trong cả bộ phim. Một số bộ phim đình đám mà anh tham gia như Chuyện tình ở Sungkyunkwan (2010), Tình sử Jang Ok Jung (2013), Bi kịch triều đại (2015), Chạy đâu cho thoát (2015), Bản án từ địa ngục (2021)...

Yoo Ah In không hổ là "thiên tài diễn xuất" khi nhập vai không cần lời thoại nhưng vẫn lột tả hết được tâm lý phức tạp của nhân vật một cách chân thực khiến người xem phải nổi gai ốc thậm chí giới điện ảnh cũng phải "ngả mũ" với kỹ thuật của nam diễn viên. Truyền thông Hàn thường gọi Yoo Ah In là “ảnh đế độc nhất vô nhị” cho một diễn viên đầy thực lực và cá tính.

Thời gian gần đây, việc tài tử  Yoo Ah In bị phanh phui chuyện sử dụng ma túy nhận được sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Trong thông báo mới nhất của cơ quan chức năng, nam diễn viên "Chuyện tình ở Sungkyunkwan" dương tính với bốn loại ma túy bao gồm propofol, cần sa, ketamin, cocaine.

Theo trang Next Apple đưa tin, từ ngày 13/3, cảnh sát đã bắt đầu tiến hành điều tra quản lý của Yoo Ah In và một người bạn của nam diễn viên với tư cách người có liên quan trong đó những người cùng công ty có mối quan hệ thân thiết như Song Hye Kyo, Ahn Eun Jin, Kim Dae Myung, Kim Da Mi... đều có khả năng bị triệu tập để điều tra.