“Bán Rashford là quyết định sai lầm của Man United”

Chiều qua (giờ Việt Nam), trang chủ chính thức Man United xác nhận đã gia hạn hợp đồng thành công với HLV Erik ten Hag thêm 1 năm đến hè 2026.

Sau khi tương lai tại sân Old Trafford được đảm bảo, nhà cầm quân người Hà Lan lập tức bắt tay vào công cuộc thanh lọc đội hình sau khi trải qua mùa giải 2023/24 thất vọng toàn tập.

Và theo truyền thông Anh, một trong những cầu thủ sẽ bị Ten Hag “trảm” đầu tiên ở phiên chợ hè này là tiền đạo Rashford, người thể hiện phong độ bạc nhược xuyên suốt chiến dịch 2023/24 đồng thời cũng dính vào những lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

Mùa trước, ngôi sao sinh năm 1997 ra sân tổng cộng 43 trận trên mọi đấu trường, ghi được 8 bàn thắng và có 4 kiến tạo, thành tích tụt giảm nghiêm trọng so với chiến dịch 2022/23 khi cầu thủ 26 tuổi có tới 30 pha lập công. 

Rashford bị Man United rao bán,

Dù vậy, trước thông tin trên, nhiều người đã phản đối quyết định của Ten Hag, trong đó có cựu cầu thủ Man United, Silvestre. 

Man United sẽ có quyết định sai lầm nếu để Rashford ra đi bởi vì họ sẽ phải lao vào TTCN và tìm cầu thủ khác tốt hơn cậu ấy. Theo tôi, Man United nhiều khả năng phải chi tiền khủng để tìm ra người thay thế chất lượng cho Rashford”, Silvestre nói trên The Mirror. “Rashford trưởng thành từ Carrington, cậu ấy sẽ muốn gắn bó với đội bóng, tôi mong cậu ấy sẽ lấy lại phong độ mùa tới”. 

Rashford có cơ hội ra mắt đội 1 Man United năm 2016, đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh đã chơi 8 mùa giải chuyên nghiệp cho Quỷ Đỏ.