Bạn gái Quang Hải 'gặp chuyện từ trên trời rơi xuống'

Bạn gái của Quang Hải bày tỏ sự bức xúc trước rắc rối mà cô đang gặp phải.

Hành trình xuất ngoại của Quang Hải tại Pháp có sự đồng hành của bạn gái Chu Thanh Huyền. Mặc dù cả 2 chưa chính thức lên tiếng xác nhận nhưng đã cùng nhau xuất hiện ở một số sự kiện.

Ở Pháp, Chu Thanh Huyền tranh thủ thời gian rảnh để bán hàng online. Mặt hàng mà cô bán là mỹ phẩm.

Mới đây, Chu Thanh Huyền thu hút sự chú ý của khán giả khi trực tiếp bày tỏ sự bức xúc trước tin đồn vô căn cứ. Một tài khoản tiktok với gần 1 triệu follower đã tung tin đồn ác ý về cô.

Những thông tin vô căn cứ về quá khứ mà hot tiktoker kia tung ra đã khiến Thanh Huyền gặp rắc rối. Bạn gái Quang Hải không chỉ rõ tên của người này nhưng cô cho biết sẽ nhờ luật sự giúp đỡ.

Khi Quang Hải rời Việt Nam để bay sang Pháp xuất ngoại, Thanh Huyền cũng xuất hiện ở sân bay cùng bố mẹ chàng cầu thủ này. Đến tháng 10/2022, khi ghi bàn cho Pau FC, tiền vệ người Đông Anh còn cởi áo tặng bạn gái đang cổ vũ cho mình trên khán đài.

feuyh-1679719072.JPG
Bạn gái Quang Hải bức xúc vì bị tung tin đồn ác ý (Ảnh: FBNV)

Trong quãng thời gian tập huấn ở Thụy Sĩ, Chu Thanh Huyền và Quang Hải dành thời gian đi ngắm núi tuyết Mont Blanc. Trên kênh tiktok cá nhân, cô nàng sinh năm 1994 thường xuyên đăng tải các clip thể hiện tình cảm với Quang Hải. Tuy giấu mặt nhưng không khó để khán giả nhận ra đó là hình ảnh của tiền vệ sinh năm 1997.

Trước đó, trong thời gian Quang Hải về Việt Nam đá giải Tam hùng, Chu Thanh Huyền cũng về nước cùng. Thanh Huyền có mặt chia vui với cầu thủ này khi ĐT Việt Nam vô địch trên sân vận động Thống Nhất.

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994 ở Hà Nội. Cô được biết đến với gu ăn mặc ấn tượng cùng vóc dáng hút ánh nhìn. Thanh Huyền và Quang Hải rộ lên tin đồn hẹn hò từ năm 2021.