Bacary Sagna: Riccardo Calafiori là chữ ký tuyệt vời cho Arsenal

Tương lai của Riccardo Calafiori nhận được nhiều sự quan tâm thời gian qua. Arsenal là đội bóng tiến sát nhất đến chữ ký hậu vệ người Italia. Thời điểm hiện tại, Pháo thủ tiếp tục tiến hành đàm phán với Bologna về mức phí chuyển nhượng.

Mùa giải qua, Riccardo Calafiori thi đấu thuyết phục trong màu áo Bologna, góp công giúp đội bóng Italia giành vé dự Champions League. Ở EURO 2024, Calafiori chơi ấn tượng trên hành trình Italia lọt đến vòng 16 đội.

Calafiori hứa hẹn giúp Arsenal bổ sung thêm chất lượng cho hệ thống phòng ngự. Cựu hậu vệ Bacary Sagna nhận định với Goal:

Calafiori trong màu áo Bologna.

"Riccardo Calafiori là một cầu thủ rất giỏi. Tôi dõi theo nhiều trận đấu của cậu ấy ở Serie A mùa giải năm ngoái. Tôi xem nhiều trận đấu của Bologna, Calafiori góp công không nhỏ giúp đội nhà giành vé tham dự Champions League".

"Cậu ấy điềm tĩnh khi cầm bóng, ngăn chặn các tình huống tấn công của đối phương. Calafiori là một ngôi sao tuyệt vời cho Arsenal. Cậu ấy sẽ đem đến giá trị cho bất kỳ đội bóng nào khi đặt chân đến".

Trang Transfermarkt định giá Calafiori vào khoảng 45 triệu euro. Arsenal nhiều khả năng đặt lên bàn đàm phán con số cao hơn 45 triệu euro nhằm thuyết phục Bologna.