Arteta phá vỡ im lặng về thương vụ Calafiori

Arsenal hy vọng sẽ thu hẹp khoảng cách với Manchester City vào mùa hè này và đang tiến gần hơn tới việc chiêu mộ Riccardo Calafiori, người dự kiến ​​sẽ gia nhập câu lạc bộ thông qua giao kèo trị giá 42 triệu bảng từ Bologna.

Arsenal đã hạ cánh tại Los Angeles để bắt đầu giai đoạn trước mùa giải, nơi họ sẽ chạm trán Bournemouth, Manchester United và Liverpool. Khi được hỏi về khả năng Calafiori sẽ tham gia cùng đội để tham gia các trận giao hữu tại Hoa Kỳ, Arteta trả lời các phóng viên rằng ông "không có thông tin cập nhật" về tiến độ của vụ chuyển nhượng:

Calafiori chuẩn bị gia nhập Arsenal.

"Tôi không biết liệu có ai sẽ tham gia cùng chúng tôi không. Vẫn còn nhiều thời gian ở TTCN, nhưng tôi nghĩ đó là câu hỏi dành cho Edu và ban quản lý. Khi bạn đã quá việc hoàn tất thương vụ, bạn sẽ muốn sở hữu tân binh. Chúng tôi đã rất gần điều đó rồi".

Khi được hỏi liệu có thể cung cấp ngày cụ thể cho thỏa thuận với Calafiori hay không, Arteta trả lời:

"Không, thật không may là không nhưng rõ ràng là chúng tôi biết rằng có một số vị trí nhất định cầncải thiện và cung cấp cho đội hình nhiều nguồn lực hơn về mặt quân số".

"Arsenal sẽ cố gắng hết sức nhưng điều quan trọng nhất là tập trung vào việc phát huy hết khả năng của các cầu thủ hiện có và giúp họ chơi tốt hơn".