Arsenal và Everton thực hiện vụ trao đổi gây choáng?

Bên cạnh việc nâng cấp tuyển thủ và hàng tiền vệ, HLV Mikel Arteta còn đặc biệt chú trọng đến khu vực tiền đạo, nơi bộ đôi trung phong Nketiah và Gabriel Jesus tụt giảm phong độ trầm trọng thời gian qua.

Hơn 2 tháng nay, Arsenal đã liên hệ với hàng loạt chân sút tiếng tăm tại Lục địa già như Victor Osimhen, Viktor Gyokeres, Benjamin Sesko hay Ivan Toney nhưng đều không thành công.

Song song với công tác tuyển mộ nhân sự, Pháo Thủ cũng lên kế hoạch bán Nketiah nhằm giải phóng khoảng trống, đón chào 1 tân binh mới trên hàng công vào những ngày cuối.

Và theo cựu CEO Everton, Wyness, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể nghĩ đến việc trao đổi Nketiah để lấy sự phục vụ nơi Calvert-Lewin của CLB thành phố cảng khi cầu thủ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng và để ngỏ khả năng rời đội chủ sân Goodison Park hè này.

“Tương lai của Calvert-Lewin chưa chắc chắn. Nketiah hoàn toàn có thể trở thành phương án thay thế, đó sẽ là 1 thương vụ trao đổi và có cơ may thành hiện thực. Tôi hy vọng Everton chiêu mộ thêm tân binh, họ cần làm mới đội hình, cho đến ngày cuối TTCN hè, mọi thứ đều có thể xảy ra”, Wyness nói trên sóng Football Insider.

Arsenal có thể dùng Nketiah để lấy Calvert-Lewin.

Dù vậy viễn cảnh thương vụ trao đổi mà Wyness kỳ vọng nhiều khả năng sẽ không thành công vì Nketiah được cho đang ở rất gần với Nottingham Forest.

Hàng loạt tờ báo uy tín tại Anh khẳng định cầu thủ 25 tuổi đã đồng ý với các thỏa thuận cá nhân từ đội chủ sân City Ground. Hai đội bóng đang tiến đến khâu đàm phán cuối cùng, mức phí thương vụ có thể rơi vào khoảng 30 triệu bảng.