Arsenal tiến sát chân sút ghi 43 bàn, kiến ​​tạo 15

Sau 2 năm liên tiếp ngậm ngùi với vị trí á quân Premier League, Arsenal sẽ phải mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Hàng công là nơi được Mikel Arteta ưu tiên củng cố, khi vị HLV người Tây Ban Nha rất khao khát sở hữu một trung phong đẳng cấp.

Arteta sẽ có tiền đạo trong mơ?

Nhiều tiền đạo danh tiếng được liên kết với Arsenal, nổi lên là Viktor Gyokeres của Sporting CP. Và tờ báo địa phương Bồ Đào Nha, Leonino cho biết Pháo thủ đã ở rất gần tuyển thủ Thụy Điển, sau các cuộc đàm phán nâng cao.

Các chi tiết cụ thể trong hợp đồng đang được hoàn thiện giữa các bên liên quan và nhiều khả năng sẽ được hoàn thành vào cuối tháng. Theo đó, Sporting sẽ có thương vụ bán kỷ lục, cao hơn số tiền 65 triệu euro (55 triệu bảng) mà họ đã bán thu về khi bán Bruno Fernandes cho Man United.

Dù sao, Leonino chỉ là tờ báo địa phương, và tính xác thực của nó vẫn chỉ là dấu hỏi, dù trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Gyokeres đã nằm trong danh sách mua sắm của Arsenal

Gyokeres ghi 43 bàn và kiến ​​tạo 15 bàn sau 50 lần ra sân cho Sporting CP mùa trước. Anh hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho đội chủ sân Emirates vào lúc này.