Arsenal nguy cơ vắng 6 cầu thủ khi gặp Tottenham

Thông tin từ trang The Sports Bank, Arsenal nguy cơ vắng 6 cầu thủ trong trận derby Bắc London gặp Tottenham Hotspur. Trong đó, có 1 số cái tên chắc chắn vắng mặt và số còn lại vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Cụ thể, những gương mặt được nhắc đến bao gồm Takehiro Tomiyasu, Kieran Tierney, Riccardo Calafiori, Gabriel Jesus, Mikel Merino và Declan Rice.

Trong đó, Rice sẽ không thể thi đấu vì án treo giò do tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Brighton. Mikel Merino bị chấn thương và chắc chắn cũng không thể ra sân khi đụng độ Tottenham.

Calafiori là cầu thủ Arsenal dính 'virus FIFA' khi trở về thi đấu cho tuyển quốc gia.

Bộ đôi Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney vẫn đang trong giai đoạn hồi phục, do đó sẽ không thể hành quân đến sân Tottenham Hotspur cho trận derby.

Riccardo Calafiori bị đau khi trở về phục vụ cho tuyển Italia ở loạt trận Nations League vừa qua. Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, cựu hậu vệ Bologna chỉ gặp chấn thương nhẹ nhưng HLV Mikel Arteta hoàn toàn có thể cho anh nghỉ ngơi để đảm bảo an toàn. Cuối cùng, Gabriel Jesus gặp vấn đề ở háng và bỏ ngỏ khả ra năng ra sân chạm trán Tottenham.