Arsenal giữ kín thông tin cho đến khi chốt hạ tân binh đầu tiên

Tommy Setford là tân binh đầu tiên của Arsenal ở mùa hè này. Pháo thủ đã đầu tư cho tài năng 18 tuổi người Anh khoảng 1 triệu euro, kèm các điều khoản bổ sung.

Nhà báo Charles Watts đánh giá rất cao nước đi này từ Arsenal. Chia sẻ với CaughtOffside, Watts cho biết: "Việc bổ sung Tommy Setford là một điều thú vị. Tôi phải thừa nhận, đó là một điều hơi bất ngờ đối với tôi, tôi chưa nghe thấy gì về sự quan tâm của họ cho đến mùa hè này.

Setford sẽ mang áo số 36 ở mùa tới.

"Nhưng đây luôn là mùa hè có sự thay đổi lớn trong bộ phận thủ môn ở Arsenal, cả ở cấp độ đội một và học viện. Trong học viện đã có rất nhiều sự ra đi ở vị trí thủ môn. Vì vậy, họ cần thay thế họ bằng những hợp đồng chất lượng và họ xác định Setford là một tài năng thú vị mà họ tin rằng họ có thể phát triển thành một thủ môn trẻ hàng đầu."

"Cậu ấy đã được chọn là thủ môn số 1 tại đội U21 mùa này, nhưng cậu ấy cũng sẽ làm việc thường xuyên với David Raya và các thủ môn đội một tại London Colney trong tuần khi câu lạc bộ mong muốn theo dõi nhanh sự phát triển của cậu ấy".