Arsenal đón 3 viện binh, sẵn sàng đại chiến Man Utd

Arsenal đã có buổi tập tại Mỹ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Manchester United diễn ra vào 7 giờ sáng mai. Họ đón chào sự trở lại của nhiều nhân tố trụ cột.

Ngoài bộ đôi Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes - những người trở về từ Copa America, Kai Havertz cũng đã đến hội quân sau EURO 2024.

Chân sút tuyển Đức đã cho thấy sự thích nghi tốt với hệ thống chiến thuật của Mikel Arteta ở mùa giải trước. Anh hứa hẹn sẽ gây ra nhiều rắc rối cho hàng phòng ngự Man Utd.

Martinelli gặp lại cậu bạn thân Fabio Vieira.
Chân chuyền người Bồ Đào Nha đứng trước nhiều suy đoán về tương lai nhưng HLV Mikel Arteta vẫn muốn giữ anh ở lại. Họ đánh giá cao cảm quan vị trí cũng như khả năng dứt điểm của cựu tiền vệ Porto. Có thể Vieira sẽ được trao một vai trò quan trọng ở mùa giải mới.

Đá tảng Gabriel sẽ kiểm chứng chất lượng tân binh Joshua Zirkzee bên phía Man Utd, hoặc cũng có thể là những lựa chọn khác như Joe Hugill hay Rasmus Hojlund - người vừa được trao chiếc áo số 9 mà Anthony Martial để lại.


Leandro Trossard nỗ lực trên sân tập.

Gabriel Jesus cũng đang đứng trước áp lực lớn khi Arsenal dự định bổ sung thêm trung phong trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Ở một góc quay khác, Oleksandr Zinchenko cùng những Jurrien Timber và Reiss Nelson cho thấy tâm trạng thoải mái trong phòng tập gym.


Lão tướng Jorginho tranh thủ thời gian để hướng dẫn thêm cho sao trẻ.

Arteta cùng các học trò được dự đoán sẽ gặp tương đối khó khăn trước một Man Utd đã có cho mình những sự bổ sung nhân sự chất lượng.