Arne Slot "phớt lờ" tương lai của Salah

Trong bối cảnh giao kèo giữa Liverpool và Mohamed Salah sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của tiền đạo người Ai Cập hiện vẫn là một dấu hỏi khi tính đến thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn chưa thống nhất chuyện gia hạn hợp đồng.

Arne Slot không muốn nhắc đến hợp đồng của Mohamed Salah.

Chia sẻ sau chiến thắng giòn giã trước Manchester United ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, chính cầu thủ mang áo số 11 cũng thừa nhận rằng đây có thể là trận đấu cuối cùng của anh tại Old Trafford trong màu áo "The Kop".

Bất chấp những gì cậu học trò chia sẻ với truyền thông, Arne Slot cho biết (được Standard ghi lại): "Có nhiều điều "nếu" nhưng vào thời điểm này, cậu ấy là một trong số chúng tôi và tôi thực sự, thực sự hạnh phúc khi cậu ấy là một trong số chúng tôi".

“Cậu ấy chơi rất tốt. Tôi không nói về hợp đồng của cầu thủ, nhưng tôi có thể nói hàng giờ về cách Mohamed Salah chơi hôm nay. Nhưng bạn có quan tâm đến điều đó không?”.

Nếu không thể sớm tìm tiếng nói chung trên bàn đàm phán, Mohamed Salah có thể rời sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau.