Arne Slot nêu 3 đội thích xem nhất Premier League, không có Liverpool

Huấn luyện viên của Feyenoord, 45 tuổi, chuẩn bị chuyển từ Eredivisie sang giải đấu hàng đầu nước Anh vào mùa hè này sau khi câu lạc bộ hiện tại của ông đồng ý một thỏa thuận để Slot thay thế Jurgen Klopp tại Anfield.

Mặc dù chưa bao giờ thi đấu hay huấn luyện bên ngoài quê hương Hà Lan nhưng Slot là một người theo dõi nhiệt tình Premier League. Nói chuyện với Voetbal International, Slot cho biết việc xem Manchester City là niềm vui của ông.

Liverpool close in on Arne Slot as their next manager with talks developing quickly  - Bóng Đá

 Slot yêu thích Man City.

"Không có đội nào trên thế giới mà tôi muốn xem hơn Manchester City, tiếp theo là Napoli, Arsenal và Brighton."

"Nhưng City - và một lần nữa, tôi không có ý định so sánh chúng tôi với họ - có lối chơi tương tự như cách chúng tôi muốn chơi với Feyenoord: 4-3-3, triển khai từ phía sau, muốn gây áp lực nhanh chóng."

Slot cũng nhìn thấy một phần hình ảnh của Pep Guardiola trong mình: "Tôi chắc chắn không muốn so sánh mình với Pep, nhưng ông ấy cũng là người thích kiểm soát giống như tôi. Tôi cố gắng thắng một trận đấu bằng cách truyền đạt trong quá trình huấn luyện, các cuộc nói chuyện và chiến thuật của đội trước trận đấu tới các cầu thủ một cách hoàn hảo nhất có thể."