Arne Slot: Cậu ấy có tương lai tươi sáng

Tương lai Trent Alexander-Arnold trở thành dấu hỏi lớn vào lúc này. Hậu vệ người Anh chưa đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Quá trình đàm phán giữa Alexander-Arnold và Liverpool chưa có bước đột phá lớn.

Điều đó đặt ra kịch bản Alexander-Arnold có thể chia tay sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do. Real Madrid là một trong số những ông lớn châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi nếu anh rời Liverpool.

Trong đội hình The Kop hiện tại, Conor Bradley được giới chuyên môn đánh giá có đủ khả năng kế thừa vị trí để lại của Alexander-Arnold.

Conor Bradley trong màu áo tuyển quốc gia.

Sao mai 21 tuổi mới chỉ ra sân một lần cho Liverpool trong mùa giải này. Ở cấp độ ĐTQG, Conor Bradley đeo trên tay tấm băng thủ quân tuyển Bắc Ireland ở hai trận đấu trước Belarus và Bulgaria.

Chia sẻ với báo chí, HLV Arne Slot cho hay: "Cậu ấy có một tương lai tươi sáng. Conor Bradley là một cầu thủ rất giỏi. Mùa giải trước, Conor Bradley chơi tốt khi thay thế Trent".

"Trent đã chơi rất nhiều trận đấu nhưng Conor Bradley sở hữu tài năng lớn. Cậu ấy sẽ tìm kiếm suất đá chính. Tôi mong đợi điều đó vì tương lai của Liverpool".

Lịch thi đấu dày đặc sắp tới là cơ hội để Conor Bradley có suất ra sân. HLV Arne Slot cần xoay vòng nhân sự, sử dụng các nhân tố dự bị nhằm giữ sức các trụ cột. Trước mắt, Liverpool sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà Anfield cuối tuần này.