''Antony đang mất kiên nhẫn''

Erik ten Hag thừa nhận Antony đang "mất kiên nhẫn" sau khi chỉ ra sân một lần trong mùa giải này khi vào sân thay người ở phút thứ 89 trong trận đấu với Brighton.

Antony thi đấu dưới kỳ vọng.

Bản hợp đồng người Brazil đang hy vọng sẽ có lần đầu đá chính trong trận đấu với Barnsley ở Carabao Cup tại Old Trafford, nhưng Ten Hag cho biết:

'Chúng tôi tập luyện mỗi ngày và các cầu thủ phải giành được quyền thi đấu.

Đó là bóng đá chuyên nghiệp, đó là bóng đá đỉnh cao. Đó là luật lệ. Các cầu thủ phải chiến đấu cho vị trí của mình. Bạn đội hình có động lực tốt nhất, sự ăn ý tốt nhất.

Tất nhiên là Antony đang mất kiên nhẫn. Anh ấy muốn chơi và đang chiến đấu để được chơi.

Anh ấy đang chiến đấu cho vị trí của mình. Đó là điều chúng tôi mong đợi ở mọi cầu thủ trong đội hình Manchester United, những gì họ nên làm.'

Antony đã gây ra sự thất vọng lớn kể từ khi theo chân Ten Hag đến Old Trafford vào năm 2022, trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ.

Cầu thủ người Brazil được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố mới giúp khuấy đảo hành lang cánh đối phương, tuy nhiên anh lại tỏ ra khá choáng ngợp trước sự khắc nghiệt ở Premier League. Thời điểm hiện tại, Antony đã đánh mất cơ hội vào tay ngôi sao trẻ Amad Diallo.