MV "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai": 33 Anh Tài lột xác ấn tượng, giọng hát của những nhân tố bí ẩn ra sao?

Trong MV của "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", các Anh Tài đã mang đến sự lột xác mới mẻ cùng bữa tiệc âm nhạc đầy chất lượng khiến ai cũng ấn tượng.

Tối ngày 28/6, chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" chính thức tung MV "Hỏa ca" (Call Me By Fire). Đây là một bước tiến đầu tiên trong hành trình 33 Anh Tài chinh phục những thử thách cam go từ chương trình sắp tới. MV không chỉ thu hút sự chú ý bởi tạo hình độc đáo của các Anh Tài mà còn khiến nhiều người bất ngờ bởi giọng hát của những người vốn không phải là ca sĩ chuyên nghiệp như Hồng Sơn, Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát...

MV "Hỏa ca" của chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" chính thức lên sóng với concept độc đáo

Ngay từ những giây đầu tiên của MV, khán giả ngỡ ngàng trước sự thay đổi trong tạo hình của các Anh Tài. Khác xa với hình ảnh quen thuộc thường thấy, mỗi người đều được khoác lên mình những bộ trang phục phá cách, đầy màu sắc nhưng vô cùng phù hợp cá tính lẫn vai trò của họ trong suốt hành trình.

Bối cảnh và hiệu ứng trong MV theo tông màu nóng chủ đạo thể hiện sự quyết tâm và bùng cháy trong mỗi tiết mục. Xuyên suốt MV, 33 Anh Tài được lên hình đầy đủ với những phân đoạn riêng lột tả được nguồn năng lượng và hình tượng mà bản thân hướng đến. 

Các Anh Tài với tạo hình khác lạ, lột xác ấn tượng

Riêng về phần hát, 33 Anh Tài được chia line khá cân đối, tương ứng với mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh. Điều khiến người xem thỏa mãn chính là được nghe những Anh Tài vốn không phải ca sĩ chuyên nghiệp như Hồng Sơn, Duy Nhất... hoặc những Anh Tài hiếm khi có cơ hội "cầm mic" như Liên Bỉnh Phát, Kiên Ứng, BB Trần... thể hiện giọng ca.

Anh Tài Tự Long thể hiện giọng hát đầy nội lực

Vận động viên Nguyễn Trần Duy Nhất và cầu thủ Hồng Sơn với sự mạnh mẽ và quyết đoán trong giọng hát, đã thể hiện phần trình diễn của mình một cách ấn tượng dù không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát.

mv-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-1
Anh Tài Hồng Sơn và Duy Nhất tuy không phải ca sĩ nhưng đã có phần thể hiện tốt

Liên Bỉnh Phát với giọng hát trầm ấm và đầy nam tính mang đến một phần trình diễn cảm xúc. Anh đã khéo léo kết hợp giọng hát và phong cách trình diễn tạo nên sự xuất hiện cuốn hút. Đây cũng là lần hiếm hoi mà Anh Tài Liên Bỉnh Phát thể hiện giọng ca của mình trong một MV âm nhạc.

Tạo hình của Anh Tài Liên Bỉnh Phát vừa mới mẻ vừa cuốn hút, cùng với giọng hát đầy nam tính

Duy Khánh mang nguồn năng lượng tươi mới giúp phần xuất hiện thêm bừng sức sống. Dù chỉ hát solo vài giây, nam nghệ sĩ đã thể hiện sự quyết tâm và bản lĩnh qua chất giọng đặc biệt của mình.

Giọng hát trẻ trung và tươi mới của Anh Tài Duy Khánh đã khiến bao con tim của khán giả phải xao xuyến

MV "Hỏa ca" không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà còn thể hiện tinh thần và ý chí của mỗi Anh Tài góp mặt trong chương trình. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã khéo léo kết hợp nhiều phân đoạn solo và biểu diễn theo nhóm của các Anh Tài để tạo nên một sản phẩm mãn nhãn và mãn nhĩ. Sự lột xác ấn tượng của các Anh Tài cùng giọng hát đầy cảm xúc và thông điệp muốn mang đến nhiều hình ảnh mới lạ hơn cho khán giả giúp MV trở nên ấn tượng và bùng nổ hơn.

MV được thể hiện một cách mới lạ và độc đáo, thể hiện đúng tinh thần của chương trình

MV đã thành công trong việc truyền tải thông điệp về sự kiên cường, quyết tâm và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn. Mỗi hình ảnh, mỗi giai điệu trong MV đều chứa đựng một ý nghĩa sâu sắc rằng hãy luôn kiên trì mạnh mẽ đối mặt với những thử thách, vượt qua chông gai và phá bỏ giới hạn trong cuộc sống.

Chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" ngay từ khi công bố dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chương trình quy tụ 33 Anh Tài từ mọi lĩnh vực như ca hát, diễn xuất, đạo diễn, thể thao... với rất nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc. Tập 1 của "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" sẽ chính thức lên sóng vào ngày 29/6 sắp tới.

Khánh Ngọc