Anh Đức và bạn gái ấn định ngày cưới, cả showbiz vào chúc mừng

Tin hỷ của diễn viên Anh Đức và bạn gái Quỳnh Anh ngay lập tức được đồng nghiệp lẫn khán giả gửi lời chúc mừng trăm năm hạnh phúc.

Sau khi công khai hẹn hò, diễn viên Anh Đức và nữ diễn viên trẻ Quỳnh Anh vừa thông báo ngày cử hành hôn lễ khiến cả showbiz xôn xao chúc mừng. Cụ thể, trên trang cá nhân, cặp đôi đồng loạt đăng tải tấm hình cưới vừa sang trọng vừa nên thơ với tông màu tím trắng làm chủ đạo.

Bên cạnh đó, Anh Đức và Quỳnh Anh cũng ấn định lễ thành hôn sẽ diễn ra vào ngày 26/7 sắp tới. Như vậy, chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa, khán giả sẽ được ăn cưới online cùng Anh Đức và Quỳnh Anh.

dam-cuoi-anh-duc-1
Anh Đức và Quỳnh Anh kết hôn vào cuối tháng 7 tới.

Trải qua khá nhiều thử thách trong chuyện tình cảm, Anh Đức chia sẻ niềm vui khi sắp cưới vợ. Anh viết: "Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến. Anh chờ đợi nhiều năm để được gặp em. Nhưng giờ không chờ thêm được nữa. Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở...".

Phía Quỳnh Anh cũng nhắn nhủ ông xã tương lai đầy ngọt ngào: "Cảm ơn anh đợi em lớn lên rồi dắt em đi chụp hình cưới, chỉ đơn giản vậy thôi là em đủ vui rồi".

dam-cuoi-anh-duc-2
Cặp đôi cách nhau 12 tuổi.
dam-cuoi-anh-duc-3
Trước đó, họ có thời gian hẹn hò kín tiếng.

Rất nhiều đồng nghiệp và khán giả ngay lập tức gửi lời chúc phúc đến Anh Đức và Quỳnh Anh. Phần lớn đều dành lời khen cho cặp đôi vì trông họ có tướng phu thê, xứng đôi vừa lứa. Được biết, Quỳnh Anh kém Anh Đức 12 tuổi. Tên tuổi cô nàng được đánh dấu trong lòng khán giả khi tham gia phim điện ảnh trăm tỷ "Mai" của đạo diễn Trấn Thành.

Trước đó, Quỳnh Anh cũng từng xuất hiện trong các phim như: "Hoa hậu giang hồ", "Chuyện ma gần nhà", "Idol tỷ phú". Ngoài khả năng diễn xuất đa dạng Quỳnh Anh còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp tựa hotgirl.

dam-cuoi-anh-duc-4
Bạn gái Anh Đức cũng là diễn viên, cô nàng được nhận xét xinh đẹp không thua gì hotgirl.

T.D