Ăn ngon rinh ưu đãi HOT lại còn giải trí cực xịn, độc quyền tại “Ngày hội ShopeeFood” trên Shopee

“Ngồi nhà ăn cả thế giới” với các deal siêu hời, chưa kể còn được cười thả ga với loạt tiểu phẩm hài hước từ các gương mặt KOL đình đám. Tất cả đều là “phúc lợi” chỉ có tại Ngày hội ShopeeFood 20.6

Dù vẫn đều đặn xuất hiện vào ngày 20 mỗi tháng nhưng Ngày hội ShopeeFood lúc nào cũng khiến các “đồng ăn” phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì ưu đãi ngày một xịn mịn. Không chỉ dừng ở bộ sưu tập deal ngon giá sốc chỉ 1.000 đồng, hôm nay (20.6) app cam còn chiêu đãi hội đam mê ăn uống siêu tiệc thương hiệu giảm 50% cùng ưu đãi giảm đến 75.000 đồng. Đặc biệt nhất là show giải trí chủ đề ăn uống cực vui nhộn mà ShopeeFood sản xuất riêng cho các fan ẩm thực.

Muốn biết cụ thể ưu đãi Ngày hội ShopeeFood tháng này hoành tráng ra sao thì khám phá ngay phần thông tin chi tiết bên dưới nhé!

Chớp deal giá hời, chỉ 1.000 đồng không hơn không kém

Các “chiếu mới” đôi khi sẽ tần ngần vì không tưởng tượng ra việc mình sẽ săn được món gì chỉ với 1.000 đồng trong ví, nhưng Ngày Hội ShopeeFood 20.6 hôm nay sẽ giúp bạn mở mang.

Bởi nơi đây có hàng trăm thương hiệu đồng loạt tung deal 1.000 đồng siêu hấp dẫn, từ bánh mì, hủ tiếu, trà sữa, chè kem… đến các món hot trend đều có thể thuộc danh sách deal sốc 1.000 đồng. Bạn có thể chốt đơn với độc nhất deal này, nhưng để được lợi tối đa, hãy mua kèm với một hóa đơn thức ăn nước uống có giá trị nhất định để được hưởng thêm freeship hoặc voucher giảm giá từ ShopeeFood nhé bạn ơi!

1

Ăn gì ShopeeFood x MONO khao vẫn còn nguyên vẹn hiệu lực nên hãy nhanh tay chớp deal hời 1.000 đồng ngay nhé!

Khám phá toàn bộ “Siêu tiệc thương hiệu giảm 50%”

Nếu đã có ý định ăn gì trong đầu thì bạn chỉ việc truy cập Ngày hội ShopeeFood trên ứng dụng Shopee và click ngay vào bộ sưu tập Siêu tiệc thương hiệu để khám phá hàng loạt món ngon giảm nửa giá độc quyền.

2

Bộ sưu tập món ngon thương hiệu giảm 50% là “đặc sản” vào mỗi Ngày hội ShopeeFood.

Gà rán KFC, Jollibee, McDonald’s, Cơm tấm Phương Anh, Gong Cha, KOI Thé,.... là một số trong hàng trăm cái tên gợi ý mà bạn có thể nhập vào thành tìm kiếm để chốt đơn món khoái khẩu cho mình cùng bạn bè. Đơn giản hơn, bạn có thể truy cập thẳng vào gian hàng của thương hiệu trên ShopeeFood, ở đó có sẵn bộ sưu tập món ngon giảm 50% cho bạn lựa chọn.

Kiểm chứng siêu ưu đãi giảm tới 75.000 đồng

“Mua càng nhiều giảm càng liêu xiêu” là câu thần chú chưa bao giờ hết hiệu lực khi đặt món với ShopeeFood. Tranh thủ giữa tuần rủ ngay bạn bè, đồng nghiệp lên kèo ăn trưa hoặc ăn xế ngay và luôn để tận hưởng cảm giác “bill” giảm thẳng tới 75.000 đồng. Vừa ăn ngon lại vừa tiết kiệm chi phí thì còn gì bằng!

3

Chốt bill càng lớn thì ưu đãi giảm giá lại càng nhiều. Đặt đơn nhóm với ShopeeFood ngay để tiết kiệm tối đa!

Nếu đang cần ý tưởng ăn trưa thì bún bò, bún riêu, hủ tiếu, cơm tấm, cơm gà…là những gợi ý cực chắc bụng. Riêng bữa xế thì “ê hề” lựa chọn như trà sữa, cá viên chiên, tré trộn, xôi chiên, bánh tráng trộn, chè kem các loại…., thỏa sức thưởng thức để F5 tinh thần và năng lượng vui vẻ vào ngày giữa tuần!

Đón chờ show giải trí vui nhộn “Một Chạm Là Ăn Ngon”

Săn ưu đãi ShopeeFood trên app thôi chưa đủ, dân “sành điệu” chắc chắn sẽ biết show “Một Chạm Là Ăn Ngon” phát sóng đầy đủ và rộng khắp trên các kênh Shopee Live, TodayTV, SCTV14, VieON còn mang đến nhiều hơn.

Xuyên suốt 30 phút phát sóng của chương trình, các khán giả không chỉ được theo dõi các tình huống hài hước liên quan đến chuyện ăn chuyện uống từ bộ ba Lê Khánh - Khả Như - Trịnh Thảo, mà còn rinh thêm các hot deal từ The Coffee House, KOI The, Trà Sữa Maycha. Tha hồ giải khát và tận hưởng quãng thời gian vui nhộn vào giữa tuần!

4_Thumb

Đón xem Một Chạm Là Ăn Ngon “cộp mác” ShopeeFood vào trưa ngày 20.6 để gặp gỡ với 3 “mỹ nữ” hài hước và săn deal hời từ các thương hiệu đồ uống đình đám nhé bạn ơi!

Ngày hội ShopeeFood tưng bừng ưu đãi vẫn đang đếm ngược từng giờ, nên bạn đừng chần chờ gì nữa mà đặt món ngay!

thuongnt