Amrabat muốn ở lại, Man Utd lập tức có quyết định

Mùa giải của Man Utd tưởng chừng vứt đi, song thầy trò HLV Erik ten Hag xuất sắc đả bại Man City với tỷ số 2-1 để lên ngôi vô địch.

Ở đó, Sofyan Amrabat có màn trình diễn chất lượng.

Amrabat muốn ở lại.

Trong trận chung kết FA Cup, sự cơ động, năng nổ và quyết liệt trong tranh chấp của Amrabat giúp MU hạn chế rất nhiều sức công phá của Man City. Những trận đấu cuối mùa, tiền vệ người Morocco bất ngờ chơi hay khiến Man Utd khó xử.

The Athletic xác nhận Amrabat ‘muốn ở lại’ Man United sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Thực tế, Amrabat dành tình cảm lớn cho Man Utd và không muốn ra đi.

Trước đó, Man Utd được cho là không giữ Amrabat. Nhưng chỉ trong thời gian ngắn, tình thế đảo ngược với cầu thủ này. Anh tỏ ra phù hợp khi đá cạnh với Kobbie Mainoo hơn là một Casemiro già nua, thiếu sức sống.

Dù vậy, Corriere dello Sport khẳng định đội chủ sân Old Trafford vẫn quyết định trả Amrabat về lại Fiorentina sau mùa giải này.

Ngôi sao người Maroc gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn từ đội bóng Serie A vào mùa hè năm ngoái. Man United phải trả một khoản phí cho mượn khổng lồ là 10 triệu euro kèm theo tùy chọn mua đứt với giá 20 triệu euro + 5 triệu euro phụ phí.