Làm thế nào để giữ dáng 'Chuẩn' như Amber Heard?

Cùng tìm hiểu bí quyết tập luyện và ăn kiêng giữa dáng của Amber Heard - Cô đào đẹp nhất hành tinh.

Tạm gác chuyện đời tư của Amber Heard và Johnny Depp lại, chúng ta phải công nhận là Amber Heard có một sắc vóc tuyệt đỉnh. 

Cô nàng luôn lọt vào mắt xanh của các tài tử điện ảnh, và các tỷ phú trên thế giới. Cùng tìm hiểu xem bí quyết để nữ diễn viên giữ được body cuốn hút đến như vậy là gì trong bài viết dưới đây.

Amber HeardAmber Heard

Amber Heard tập luyện để giữ dáng

Chắc chắn rồi, để có một thân hình săn chắc, không mỡ thừa, cô nàng đã phải luyện tập rất khắc nghiệt.

Amber Heard chia sẻ rằng, cô luôn phải tích cực đến phòng tập thể hình 4 - 5 tiếng mỗi ngày, và 5 buổi mỗi tuần

Amber HeardAmber Heard

Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân các hình ảnh tập luyện các bài tập sức bền và đòi hỏi kỹ thuật cao như: Plank, đu vòng bằng tay, giữ thân người trên không,...

Amber HeardAmber Heard

Ngoài ra, vợ cũ Johnny Depp cũng cho biết thêm, để có được hình thể hoàn hảo như trong Aquaman 1, cô đã phải thực hiện kế hoạch tập luyện và ăn kiêng đến nửa năm.

Ngoài các bài tập gym trong nhà, cô thực hiện cả những bài tập thể thao ngoài trời như leo núi, chạy bộ, võ thuật, hay thậm chí là cưỡi ngựa.

Sử dụng nhiều hình thức tập luyện khiến bản thân hứng thú hơn, bớt bị nhàm chán và bỏ cuộc.

Amber HeardAmber Heard

Trong một cuộc trò chuyện với tạp chí Shape, Amber Heard cho biết “Khi không bận rộn quay phim, tôi dành nhiều thời gian rảnh cho việc tập tập luyện.

Tôi luôn tận hưởng cảm giác đó và không xem tập luyện là nghĩa vụ. Tôi thích chạy bộ vì nó giúp tôi giảm căng thẳng, đầu óc tỉnh táo và lấy lại sự tập trung. Tôi có thể chạy bộ ở bất kỳ đâu. Tôi du lịch rất nhiều và luôn chạy bộ khi rảnh”. 

Amber HeardAmber Heard

Đặc biệt, cô cho rằng, điều quan trọng là đừng đặt ra mục tiêu quá cao, đừng bắt bản thân phải chịu áp lực quá lớn và khổ sở chạy theo những mục tiêu không phù hợp.

Hãy đặt ra những mục tiêu nhỏ, vừa thực hiện, vừa tận hưởng cảm giác cơ thể tốt lên từng ngày.

Amber HeardAmber Heard

Amber Heard ăn kiêng để giữ dáng

Nữ diễn viên có khuôn mặt tỉ lệ vàng áp dụng phương thức ăn Eat Clean, tăng cường ăn các thực phẩm toàn phần và hạn chế các thực phẩm chế biến nhiều.

Amber HeardAmber Heard

Trong cuộc phỏng vấn của Women’s Health, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi thấy ngon miệng hơn khi ăn những loại thực phẩm giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Ngay cả những lúc bận rộn, tôi vẫn tự nấu ăn để kiểm soát bản thân ăn những gì”.

Amber HeardAmber Heard

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về phương pháp tập luyện cũng như ăn kiêng của Amber Heard. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.