Allister tiết lộ lời cảnh báo của Salah

Alexis Mac Allister đá chính tại Liverpool kể từ khi đến Anfield từ Brighton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh trở thành một phần quan trọng của hàng tiền vệ Liverpool, giúp CLB cạnh tranh các danh hiệu vào mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Anfield.

Cập bến Liverpool, Allister phải thay đổi để thích nghi. Như ở Brighton, cầu thủ Argentina mặc quần dài thể thao trong thời gian khởi động. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi đã quyết định từ bỏ phong cách đó sau cuộc trò chuyện với Mohamed Salah. Anh chia sẻ trên kênh truyền hình của Liverpool:

Alexis Mac Allister reveals Mo Salah warning forced him to make Liverpool change - Bóng Đá

 Allister bây giờ chỉ mặc quần đùi khi khởi động.

"Khi tôi ở Brighton, tôi thường mặc quần dài. Sau đó, tôi quay phim tại Liverpool và tôi nhớ trận đấu với Sheffield United chúng tôi đã ra sân khởi động. Tôi đang đội mũ và mặc quần dài và Mo Salah nói với tôi 'Cậu đang làm gì vậy? Tại sao lại mặc cái quần đó?' Thế nên kể từ ngày đó, tôi không bao giờ mặc quần dài vì Salah".

Mac Allister có 34 lần ra sân trên mọi đấu trường, đá chính trận chung kết Carabao Cup và giúp Liverpool đăng quang. The Kop vẫn còn cơ hội nâng cao chức vô địch Premier League và Europa League. Allister tự tin Liverpool sẽ kết thúc mùa giải với ít nhất một danh hiệu nữa.