Alan Smith đòi công bằng cho sao Arsenal

Và cái tên đó chính là Reiss Nelson, người được đồn đoán có thể rời sân Emirates để gia nhập Fulham. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal nhưng chưa bao giờ thực sự khẳng định mình trong đội hình chính.

Thay vào đó, chân chạy cánh người Anh phải dành thời gian để thi đấu theo dạng cho mượn tại Hoffenheim và Feyenoord trước khi trở lại Bắc London để sắm vai trò dự bị.

Nhận xét về gương mặt trưởng thành từ lò Hale End của Pháo thủ, cựu danh thủ Alan Smith bình luận trên Metro cho biết: "Reiss Nelson, cậu ấy cần được thi đấu thường xuyên hơn. Thật đáng tiếc khi cậu ấy luôn là người bị điền tên vào danh sách chuyển nhượng.

Nelson có thể sắp chia tay Arsenal.

Dĩ nhiên, từ góc nhìn của Arsenal, đây là một lợi thế vì những cầu thủ từ đội trẻ có thể mang lại khoản phí chuyển nhượng tốt. Như chúng ta đã biết, với các quy định tài chính, họ được coi như lợi nhuận thuần túy vì họ đến từ học viện".

Đến nay, Nelson đã chơi 90 trận cho Arsenal, ghi được tám bàn thắng và kiến tạo chín lần. Anh đã nhận danh hiệu "Bàn thắng của mùa bóng" từ Arsenal vào mùa 2022-23 sau pha ghi bàn vào phút cuối cùng trong trận thắng 3-2 trước AFC Bournemouth.