Al Hilal có thêm Cancelo, Ronaldo coi như hết hy vọng

Cùng điểm qua đội hình tiềm năng của Al Hilal sau khi khép lại kỳ chuyển nhượng hè 2024, theo quan điểm của One Football. Nếu có thể hoàn tất dàn nhân sự này, những nhà đương kim vô địch Saudi Arabia nhiều khả năng sẽ khiến Al Nassr cùng siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa nhận thất bại trên đường đua danh hiệu.

Thủ môn: Yassine Bounou

Người hùng Europa League của Sevilla cũng là một gương mặt có duyên nợ với CR7. Tại World Cup 2022, Yassine Bounou đã có màn thể hiện xuất sắc trong màu áo tuyển Morocco, góp phần giúp đại diện Bắc Phi đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0 ở vòng tứ kết.

Trung vệ: Hassan Al Tombakti - Kalidou Koulibaly

Bộ đôi trung vệ có lối chơi thiên về mặt thể chất, giàu sức mạnh và rất quyết liệt trong tranh chấp. Nếu như Al Tombakti là thành viên tuyển Saudi Arabia thì Koulibaly từng tạo dấu ấn trong màu áo Napoli và Chelsea trước khi chuyển sang Ả Rập thi đấu.

Hậu vệ phải: Joao Cancelo

Tân binh đến từ Manchester City được xem là một hậu vệ cánh đạt đẳng cấp thế giới và anh hứa hẹn giúp tăng cường đáng kể sức mạnh đội hình của Al Hilal.

Joao Cancelo là tân binh mới nhất của Al Hilal.

Hậu vệ trái: Renan Lodi

Thêm một gương mặt khác từng khẳng định tên tuổi ở môi trường bóng đá châu Âu. Renan Lodi có khoảng thời gian chơi bóng ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid trước khi chuyển sang Nottingham Forest, Marseille và Al Hilal.

Tiền vệ: Sergej Milinkovic-Savic

Trước khi quyết định đến Ả Rập thi đấu, Sergej Milinkovic-Savic từng được xem là tiền vệ trung tâm khiến bao 'ông lớn' Lục địa già phải thèm khát. Anh sở hữu khả năng công thủ toàn diện, thể hình ấn tượng (cao 1m92) và là một chân chuyền thượng thặng ở khu vực giữa sân.

Tiền vệ: Ruben Neves

Kết hợp với một Sergej Milinkovic-Savic có xu hướng chơi thấp ở trung tuyến là Ruben Neves, người từng là tiền vệ cầm nhịp hàng đầu của Wolverhampton Wanderers tại Premier League. Ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha có khả năng điều tiết hiệu quả, rất giỏi rê bóng và cực kỳ sắc sảo trong các tình huống sút xa lẫn sút phạt.

Hộ công: Neymar

Chấn thương đã khiến Neymar không có nhiều đóng góp cho Al Hilal ở mùa bóng vừa rồi nhưng khi trở lại, số 10 tuyển Brazil chắc chắn luôn nằm trong nhóm những cầu thủ tài năng nhất đang thi đấu ở Saudi Arabia.

Đội hình lý tưởng của Al Nassr mùa tới.

Tiền vệ phải: Kingsley Coman (tân binh tiềm năng từ Bayern Munich)

Al Hilal đang tiếp cận với Kingsley Coman, gương mặt bị thất sủng tại Bayern Munich dưới triều đại HLV Vincent Kompany. Nếu chiêu mộ thành công chân chạy cánh người Pháp, đại diện Ả Rập sẽ có một sự bổ sung khá đáng kể ở mặt trận tấn công.

Tiền vệ trái: Malcolm

Cựu cầu thủ Barcelona hồi sinh phong độ kể từ ngày rời xứ Catalunya và hiện đang là trụ cột nơi tuyến đầu của Al Hilal.

Tiền đạo: Aleksandar Mitrovic

Chân sút người Serbia đã ghi đến 28 bàn chỉ sau 28 lần ra sân ở Saudi Pro League mùa trước, một thành tích vô cùng ấn tượng để giúp Al Hilal đăng quang ngôi vương. Dù vậy, anh vẫn không thể giành danh hiệu Vua phá lưới khi xếp sau Cristiano Ronaldo, người đã có 31 bàn thắng sau 35 trận đấu cùng All Nassr.