7 nét tướng của người đàn ông lăng nhăng: Dù yêu tới mấy cũng không nên lấy

Đàn ông sở hữu 1 trong 7 nét tướng này lăng nhăng cuộc sống thường khó chung thủy ai lấy phải hối hận cả đời.

Tướng lông mày đàn ông ngoại tình

Trong nhân tướng học người đàn ông có tướng lông mày là một phần quan trọng của khuôn mặt. Trong cuộc sống những người đàn ông này nó có thể thể hiện được tính cách và sự thông minh của một người. Đặc biệt đối với đàn ông, lông mày cũng là một yếu tố quyết định cho sự nam tính và quyến rũ. Tuy nhiên, không phải lông mày nào cũng mang lại điều tốt đẹp cho người đàn ông. Có những loại lông mày dễ khiến họ sa vào lưới tình và cặp bồ. Những người đàn ông này khó lòng giàu có với đức tính lăng nhăng này.

Lông mày khuôn đẹp và nữ tính

Trong tính cách thì đây là loại lông mày của người đàn ông có tính cách hiền lành, dịu dàng và biết quan tâm đến người khác. Trong cuộc sống những người đàn ông này thường có sức hút với phụ nữ, nhưng lại không biết cách kiềm chế bản thân nên dễ rơi vào ngoại tình. Những người này thường dễ bị cuốn vào những cuộc tình ngắn ngủi và không trọn vẹn nên đây có thể là đặc điểm tướng mạo của đàn ông ngoại tình.

Tướng đàn ông lăng nhăng

Tướng đàn ông lăng nhăng

Lông mày sâu róm

Trong nhân tướng học những người có lông mày róm là loại lông mày của người đàn ông có tính cách kiên cường, quyết đoán và có khả năng lãnh đạo. Trong cuộc sống, họ có thể thành công trong sự nghiệp và gia đình, nhưng cũng rất khó lòng trung thành với vợ. Họ luôn muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ và thú vị trong tình yêu nên sẽ không ngần ngại ngoại tình với những người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ.

Đôi lông mày “nhảy múa”

Người đàn ông sở hữu cặp lông mày “nhảy múa” thường có tính cách nóng nảy, bốc đồng và hay thay đổi. Họ không có sự kiên định trong tình yêu, và dễ bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc bất chợt. Họ có thể yêu nồng nhiệt một người phụ nữ, nhưng cũng có thể bỏ rơi cô ấy khi gặp được người khác. Họ là những người ngoại tình vì sự ham muốn và không có trách nhiệm.

Tướng đàn ông lăng nhăng

Tướng đàn ông lăng nhăng

Tướng lông mày mọc loạn xạ

Nam giới sở hữu cặp mày này thường có tính cách bất ổn, không kiểm soát được bản thân và không biết giữ gìn danh dự. Họ luôn sống theo cảm hứng, không quan tâm đến hậu quả của hành động của mình. Họ có thể ngoại tình vì sự tò mò, thích cảm giác phiêu lưu hoặc không có lý do gì cả.