7 điều ấn tượng từ CAHN trong màn hủy diệt Lion City

1. Thêu hoa dệt gấm

Đoàn quân HLV Alexandre Polking vừa có một trận đấu thêu hoa dệt gấm tại Hàng Đẫy. Trước Lion City, CAHN gần như kiểm soát hoàn toàn trận đấu, đẩy cao đội hình thi đấu đầy tự tin với các pha ban bật, phối hợp nhỏ vô cùng đa dạng. Có thời điểm, họ thi đấu đầy ngẫu hứng với các pha xử lý cá nhân đẹp mắt mà đỉnh cao là những siêu phẩm.

CAHN thi đấu lấn lướt trước Lion City. Ảnh: Vietnamnet.

Đây là lần hiếm hoi trong suốt một thời gian khá dài, lối chơi của CAHN được thể hiện tốt, rành mạch và có sự kết nối cao giữa các tuyến. Đó cũng là điều mà BLĐ CLB hướng đến trong suốt thời gian qua. Điều quan trọng là Nguyễn Quang Hải cùng các đồng đội có giữ được nhịp điệu chơi trong thời gian tới.

2. Sát thủ bùng nổ

Leo Artur đã có một ngày thi đấu thật sự bùng nổ khi lập hat-trick. Đầu tiên là tình huống chọn vị trí chính xác, nhận đường chuyền của Vũ Văn Thanh mở tỷ số trong hiệp 1. Để rồi, bàn thắng thứ 2 mà anh ghi được là một quả sút xa đẳng cấp làm nên siêu phẩm ở phút 69 khiến HLV Alexandre Polking và rất nhiều CĐV ngỡ ngàng.

Vào cuối trận, cựu cầu thủ Bình Định hoàn tất ngày thi đấu thăng hoa bằng bàn thắng thứ 3 cũng đến từ một pha xử lý kỹ thuật rồi dứt điểm quyết đoán. Tiền đạo người Brazil đã chứng tỏ giá trị khi liên tiếp ghi bàn cho CAHN. Bên cạnh đó, anh còn đóng góp vào lối chơi chung với khả năng di chuyển rộng để phối hợp cùng đồng đội.

Leo Artur thi đấu chói sáng với 1 cú hat-trick. Ảnh: Vietnamnet.

3. Ấn tượng Văn Thanh

Đây là ngày thi đấu mà Vũ Văn Thanh đã hoạt động không biết mệt mỏi bên phía cánh phải. Sự xông xáo của cầu thủ sinh năm 1996 gây ra sự nguy hiểm lớn cho khung thành đối thủ. Anh là người đã kiến tạo dẫn đến bàn mở tỷ số của Leo Artur ở phút 30. Ngoài ra, nếu may mắn hơn, cựu sao HAGL đã có thể điền tên mình lên bản tỷ số với cú sút góc hẹp ở phút 53 nhưng không thắng được thủ môn Mahbud.

4.  Đôi cánh lý tưởng

Nếu như Văn Thanh chơi hay bao nhiêu bên cánh phải thì ở phía đối diện, Jason Quang Vinh Pendant cũng không hề kém cạnh. Cầu thủ Việt kiều thường xuyên dâng cao tạo ra mối đe dọa thường trực trước khung thành Lion City.  HLV Alexandre Polking đang sở hữu một đôi cánh thật sự lý tưởng cho khả năng tấn công của CAHN trong thời gian tới.

Vũ Văn Thanh thi đấu ấn tượng. Ảnh: Vietnamnet.

5. Lần đầu cho Đình Bắc

Nguyễn Đình Bắc đã chứng minh tài năng của một chân sút trẻ triển vọng hàng đầu bóng đá Việt Nam khi có cho mình bàn thắng đầu tiên trong màu áo CAHN. Đó là một pha xử lý đầy tự tin khi anh cầm bóng, đi vào gần trung lộ rồi tự mình dứt điểm quyết đoán vào góc gần. Nhân tố sinh năm 2004 đang cho thấy sự tiến bộ lớn và được HLV Alexandre Polking đặc biệt tin tưởng khi liên tục trao cơ hội. Ngôi sao xứ Nghệ rất sáng cửa được ông Kim Sang-sik gọi lên ĐTQG trong thời gian tới.

6. HLV Alexandre Polking đã đúng

Không chỉ Đình Bắc, một nhân tố trẻ khác là Lê Văn Đô cũng đã có màn trình diễn ấn tượng. Trước Lion City, anh đã ghi siêu phẩm với pha chớp thời cơ cực nhanh và dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới đối thủ nâng tỷ số lên 3-0. Ngoài ra, trong các trận đấu gần đây, nhân tố sinh năm 2001 cũng chơi rất tốt. HLV Alexandre Polking đã đúng khi trao cơ hội cho các nhân tố trẻ gồm Đình Bắc và Văn Đô. Họ đang dần trở thành trụ cột của đội bóng ngành công an.

HLV Alexandre Polking đã đúng khi tin dùng Nguyễn Đình Bắc. Ảnh: Vietnamnet.

7. Ứng viên vô địch

Hai trận đấu, 2 chiến thắng liên tiếp, ghi 7 bàn và chỉ để thủng lưới 1, CAHN đang có màn trình diễn thực sự thuyết phục tại Cúp các CLB ĐNÁ 2024/2025. Đội chủ sân Hàng Đẫy thắng nhà ĐKVĐ Thai League – Buriram United 2-1 trước khi hạ đo ván Lion City đến 5 bàn. Với những gì đang thể hiện, đoàn quân HLV Alexandre Polking xứng đáng là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương mùa giải năm nay.