7 cầu thủ gây thất vọng nhất EPL năm nay: M.U có 3 cái tên

1 - Antony

Khép lại mùa giải đầu tiên đầy tệ hại, Antony được kỳ vọng sẽ thích nghi tốt hơn và khẳng định được giá trị trong mùa bóng thứ hai khoác áo Manchester United. Tuy vậy, rốt cuộc thì chân sút người Brazil còn gây thất vọng mạnh mẽ hơn trước, với vỏn vẹn 1 bàn thắng 1 pha kiến tạo sau 28 lần ra sân tại Premier League.

Hiện tại, có thể nói Antony vẫn là thương vụ tệ hại nhất trong lịch sử Man Utd. 

Dwight Yorke urges Man Utd to sell ‘average’ star who is ‘not performing’ - Bóng Đá

 Antony là một thương vụ thảm họa.

2 - Casemiro

Mùa trước, Casemiro vẫn còn được xem như một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League, nên ít ai ngờ rằng ngôi sao này lại sa sút trầm trọng trong mùa giải năm nay. Khả năng tranh chấp, đánh chặn, chuyền bóng hay ra quyết định của Casemiro đều tụt dốc thảm hại, liên tục mang đến những màn thể hiện kém cỏi và khiến cho tuyến giữa của Man Utd trở nên bất ổn.

3 - Jack Grealish

Từ một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình giành Cú ăn ba lịch sử của Manchester City mùa trước, hiện tại, Grealish chỉ còn là cái bóng của chcủa mình và thường xuyên phải góp mặt trên băng ghế dự bị. Với vỏn vẹn 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân tại Premier League, Grealish thực sự đang khiến cho người hâm mộ The Citizens thất vọng. 

Jack Grealish fumes at match officials as Moises Caicedo goes unpunished for nasty challenge - Bóng Đá

 Những chấn thương cũng có tác động đến Grealish. 

4 - Marcus Rashford

Bước sang mùa giải mới, Rashford là một trong những cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng nhất đến từ CĐV Man Utd, bởi mùa trước, anh đã trải qua quãng thời gian bùng nổ nhất trong suốt sự nghiệp của mình với 30 bàn thắng trên mọi đấu trường. Nhưng giờ đây, không ít người hâm mộ thậm chí còn đang kêu gọi Quỷ đỏ bán đứt chân sút 26 tuổi, sau hàng loạt màn trình diễn thảm hại của Rashford trong mùa giải năm nay.

5 - Mykhaylo Mudryk

Từng khiến cho Arsenal và Chelsea cạnh tranh nảy lửa trên TTCN, Mudryk rốt cuộc đã cập bến Stamford Bridge thông qua một thương vụ có trị giá gần 100 triệu bảng. Nhưng tương tự Antony, ngôi sao người Ukraine gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh và vẫn chưa thể tỏa sáng trong mùa giải thứ hai khoác áo The Blues. Cần biết, Mudryk đã không ghi bàn lẫn kiến tạo trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

Xấu hổ quá Mudryk - Bóng Đá

 Mudryk liên tục gây thất vọng. 

6 - Moises Caicedo

Lại một cái tên nữa đến từ Chelsea, tương tự thương vụ Mudryk, The Blues cũng phải cạnh tranh gay gắt với Liverpool để có được chữ ký của Caicedo. Gác lại quãng thời gian tệ hại ban đầu, tiền vệ người Ecuador đã cho thấy những sự cải thiện trong thời gian gần đây, nhưng hiển nhiên là những đóng góp của anh vẫn còn cách rất xa so với con số 100 triệu bảng mà Chelsea phải chi trả cho Brighton.

7 - Kalvin Phillips

Thương vụ cho mượn đến West Ham được kỳ vọng sẽ là bước ngoặt để Phillips vực dậy sự nghiệp, nhưng rốt cuộc, những hy vọng hiếm hoi cho một suất tham dự EURO 2024 của tiền vệ này cũng đã tan biến sau hàng loạt màn trình diễn thảm hại dưới màu áo West Ham United. Theo dữ liệu từ Whoscored, điểm trung bình mà ngôi sao người Anh đạt được sau 8 lần ra sân cho West Ham là 5,89, xếp thứ 11 trong danh sách các cầu thủ có điểm số thấp nhất tại Premier League.