6 'lính đánh thuê' nổi bật của Bayern Munich: Thần đồng 18 tuổi ghi bàn ở cúp châu Âu

Bayern Munich là một trong số những đội bóng có lực lượng cầu thủ đem cho mượn đông đảo ở châu Âu. Một số ngôi sao được ra sân ở giải quốc nội, ở các giải đấu cúp. Sau đây là tình hình thi đấu của những 'lính đánh thuê' nổi bật.

1. Alexander Nubel – VfB Stuttgart

Thủ môn 28 tuổi là gương mặt nổi bật thuộc biên chế Bayern Munich được đem cho mượn. Nubel bắt chính cho Stuttgart khi đội bóng nước Đức chạm trán Sparta Prague tại Champions League.

Nubel để lọt lưới một bàn, có hai tình huống cứu thua ấn tượng, đồng thời giữ sạch lưới ở hiệp 2. Ngôi sao người Đức tiếp tục bắt chính khi Stuttgart đối đầu Hoffenheim ở Bundesliga. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa 1-1.

2. Paul Wanner - Heidenheim

Wanner vào sân từ băng ghế dự bị khi Heidenheim thi đấu ở Conference League. Wanner đền đáp niềm tin khi ghi bàn thắng quyết định giúp đội nhà đánh bại Olimipija Ljubjana với tỷ số chung cuộc 2-1. Wanner được đánh giá là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng của Hùm xám xứ Bavaria.

Trái ngược với màn trình diễn ở cúp châu Âu, Wanner thi đấu mờ nhạt trước RB Leipzig tại Bundesliga. Sao mai 18 tuổi không tung ra bất kỳ cú sút trúng đích nào trước khi bị thay ra ở phút 83. Chung cuộc, Heidenheim nhận thất bại 0-1.

3. Bryan Zaragoza - Osasuna

Zaragoza là 'lính đánh thuê' duy nhất của Bayern Munich đang chơi ở La Liga. Cầu thủ 23 tuổi đá chính khi Osasuna đấu Getafe. Zaragoza có màn trình diễn ở mức tròn vai, không tung ra bất kỳ cú sút nào, hoàn thành vỏn vẹn 5 đường chuyền, đóng góp 1 kiến tạo trước khi bị thay ra ở phút 79.

4. Lovro Zvonarek - Sturm Graz

Tiền vệ người Croatia là 'lính đánh thuê' duy nhất của Bayern Munich đang chơi bóng ở giải VĐQG Áo. Zvonarek ngồi dự bị khi Sturm Graz hủy diệt Red Bull Salzburg 5-0. Sau đợt FIFA Days tháng 10, Sturm Graz sẽ chạm trán Grazer AK.

5. Maurice Krattenmacher - SSV Ulm 1846

Krattenmacher đang chơi ở giải Bundesliga 2. Sao mai 19 tuổi đá chính ngay từ đầu ở trận thua 0-2 của đội nhà trước Koln. Krattenmacher có ngày thi đấu thất vọng khi không tung ra bất kỳ pha dứt điểm nào; tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 92%. Krattenmacher được rút ra nghỉ ở phút 68.

6. Hyun-ju Lee – Hannover 96

Sao mai người Hàn Quốc thuộc biên chế đội dự bị Bayern Munich. Hiện tại, Hyun-ju Lee khoác áo CLB Hannover 96 dưới dạng cho mượn. Số liệu thống kê chỉ ra ngày thi đấu kém thuyết phục của Hyun-ju Lee.

Hyun-ju Lee tung ra duy nhất một cú sút bằng chân trái. Bóng đi thiếu chính xác. Tiền vệ tấn công 21 tuổi có 25 lần chạm bóng trong vòng 70 phút có mặt trên sân. Kết quả chung cuộc, Eintracht Braunschweig đánh bại Hannover 96 2-0.