6 dấu hiệu chứng tỏ bạn sắp Giàu To: Xem mình có mấy điểm nhé!

Nếu bỗng dưng xuất hiện những điểm này thì bạn sắp giàu to rồi đấy!

Ngứa lông mày trái

Theo quan điểm của nhân tướng học, lông mày có thể báo hiệu về tiền tài của bạn trong khoảng thời gian ngắn.

Nếu bạn bất ngờ thấy giữa bầu mắt và lông mày trái có hiện tượng "ngứa ngáy" nhẹ, không kèm theo đau mắt, khó chịu, thì có thể bạn đang được Thần Tài chú ý. Bạn dễ kiếm được một khoản tiền bất ngờ trong thời gian ngắn sắp tới, cuộc sống vô cùng đầy đủ.

Ngứa lông mày trái

Ngứa lông mày trái

Cảm thấy ngứa ngáy vùng rốn

Vùng eo của con người dự báo về tiền nong, tài chính và cả điền sản. Vì thế nếu bạn bất chợt bị ngứa ngáy ở xung quanh rốn thì có thể bạn đang có lộc lá bất ngờ tìm tới.

Đặc biệt, ai có vòng eo nhỏ và mềm mại thì tài lộc càng dễ tăng tiến, cuộc đời càng trù phú và sung túc.

Vân chân hình mạng nhện

Bàn chân bộc lộ khá nhiều về tài lộc của một người. Nếu bàn chân có vân thẳng hoặc ngang, vân dọc sẽ nhiều hơn vân ngang thì cuộc đời thường suôn sẻ. Còn người nào có vân ngang thì cuộc đời bôn ba truân chuyên hết mực. Người chỉ toàn là vân thẳng thì chính trực, ngay thẳng.

Trường hợp ai có vân chân ngang dọc chằng chịt như mạng nhện thì cực kỳ may mắn, tiền tài đửa. Kiểu vân chân này chính là do Thần Tài đánh dấu.

Lòng bàn tay tụ Thủy

Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau: Đổ nước vào trong cốc, sau đó úp tay lên trên, không cần úp sát, chỉ để hờ thôi cũng đủ.

Tiếp đó bổ nước từ trong cốc ra lòng bàn tay, để yên hơi khum tay lại trong vòng 1 phút và theo dõi xem nước sẽ tụ lại nhiều hay ít. Tay ai tụ càng nhiều nước thì càng dễ giàu sang phú quý.

Lòng bàn tay tụ Thủy

Lòng bàn tay tụ Thủy

Khi ai đó mang đến cho bạn một con chó

Dân gian tin rằng một con chó vào nhà của bạn là một dấu hiệu tốt lành, may mắn, rất thuận lợi, điều này đồng nghĩ với việc quý nhân và tài lộc sắp tìm tới gia đình bạn. Nếu là chó màu đen sẽ mang lại sự giàu có. Nếu là chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc, còn chó màu trắng mang lại tình yêu vĩnh cửu.

Đột nhiên thấy rắn

Rắn đột nhiên xuất hiện ở nhà bạn cho thấy quý nhân xuất hiện, bạn sẽ gặp may mắn và thuận lợi.  Nếu có thể bạn đừng làm tổn hại nó.

Tiền vào túi trong ngày may mắn của bạn

Ngày may mắn là những ngày hợp với tuổi của bạn và có thể tìm thấy ngày này trong lịch vạn niên. Hãy giữ gìn đồng tiền đó cẩn thận vì nó được mệnh danh là đồng tiền may mắn. Tiền có thể được đưa cho bạn theo nhiều cách như ai đó trả nợ cho bạn hay đem đến một tin tốt lành cho công việc của bạn.