6 cầu thủ M.U có cơ hội vàng tiền mùa giải 2024/25

Ineos đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng cho mùa bóng 2024/25. Cấu trúc câu lạc bộ được cải tiến với sự xuất hiện của Dan Ashworth, Omar Berrada, Jason Wilcox và Christopher Vivell. Cùng với đó, việc bổ sung Rene Hake, Ruud Van Nistelrooy và Jelle ten Rouwelaar vào ban huấn luyện cũng sắp hoàn tất.

Nhưng về mặt lực lượng, Man United vẫn đang tìm kiếm những tân binh ưng ý. Nhiều trụ cột của họ sẽ trở lại muộn vì Copa America và EURO. Đó cũng là cơ hội để 6 cầu thủ trẻ dưới đây tận dụng .

Toby Collyer

Toby Collyer được đánh giá cao.

Toby Collyer sẽ là sự lựa chọn an toàn trong giai đoạn tiền mùa giải của Man United, khi anh thường xuyên ngồi dự bị ở mùa giải trước. Anh được coi là một trong những cầu thủ trẻ có thể theo bước Kobbie Mainoo vào đội một.

Collyer sẽ được hưởng lợi từ hàng tiền vệ mỏng manh của Man United và có cơ hội để đóng một vai trò quan trọng.

Harry Amass

Hậu vệ trái tài năng này thường xuyên có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Man United cuối mùa giải vừa qua. Cũng như Collyer, Amass sở hữu nhiều tố chất đặc biệt để thu hút sự quan tâm từ Ten Hag.

Trong chuyến du đấu mùa hè 2024, Amass là một trong hai hậu vệ trái được gọi và sẽ có nhiều phút thi đấu để gây ấn tượng. Một số người còn đánh giá anh ấy cao hơn cả Tyrell Malacia.

Ethan Wheatley

Wheatley được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Man United mùa trước. Giai đoạn tiền mùa giải là một cơ hội lớn để anh chứng tỏ mình, khi Rasmus Hojlund sẽ hội quân muộn.

Khi Man United đang săn đón một tiền đạo mới, Wheatley buộc phải tìm cách gây ấn tượng. Cần nhớ rằng, tiền đạo này cũng đã được Ten Hag cho ra mắt ở mùa bóng vừa qua.

Elyh Harrison

Harrison là thủ môn tiềm năng của Man United.

Harrison sẽ cơ hội để gây ấn tượng với các huấn luyện viên trước mùa giải này khi Tom Heaton và Altay Bayindir đều dự EURO.

Ở giai đoạn tiền mùa giải, Andre Onana sẽ không ra sân thường xuyên, mang đến cho Harrison những phút trải nghiệm quý giá.

Habeeb Ogunneye

Diogo Dalot mới chỉ kết thúc EURO ở Đức với Bồ Đào Nha. Theo đó, anh sẽ hội quân muộn, mang đến cơ hội cho Ogunneye.

Hậu vệ phải trẻ này thường xuyên ngồi dự bị cho Man United mùa trước và có thể chia sẻ số phút thi đấu trong chuyến du đấu hè với Aaron Wan-Bissaka, nếu cựu ngôi sao Crystal Palace không rời đi.

Louis Jackson

Với việc Raphael Varane đã ra đi, Lisandro Martinez phải chinh chiến ở Copa America và Jonny Evans vẫn chưa tái ký hợp đồng với câu lạc bộ, Jackson sẽ có những phút thi đấu quý giá để thể hiện mình.

Trung vệ 18 tuổi sẽ phải cạnh tranh với Harry Maguire, Willy Kambwala cùng Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ và nên có vài phút thử sức, để ít nhất có cơ hội được cho mượn vào mùa hè này.