6 cầu thủ cần rời Arsenal mùa hè này

Aaron Ramsdale

Việc ký hợp đồng mua đứt David Raya từ Brentford đã báo hiệu sự kết thúc của Aaron Ramsdale tại Arsenal. Đó là một điều đáng tiếc. Ramsdale có mối quan hệ tốt đẹp với người hâm mộ của câu lạc bộ và phản ứng của anh sau khi bị thay thế bởi Raya vào năm ngoái là rất đáng khen. Anh không phải là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, nhưng Ramsdale quá giỏi để chỉ ngồi trên băng ghế dự bị ở sân Emirates.

Kieran Tierney

Kieran Tierney từng là một cái tên thường xuyên được nhắc đến với sự kỳ vọng, nhưng anh không thể cạnh tranh được giữa đội hình chất lượng của Arsenal. Tierney đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Real Sociedad nhưng có vẻ như anh sẽ không trở lại đó vì đội bóng xứ Basque vừa ký hợp đồng với Sergio Gomez từ Man City.

Thomas Partey

Partey không còn là cái tên đáng tin ở Arsenal.

Khá bất ngờ khi Partey vẫn còn ở lại Arsenal cho đến thời điểm này. Từ giai đoạn cuối của mùa giải 2022/2023 cho đến mùa giải 2023/2024, anh thường là cầu thủ Arsenal thiếu bình tĩnh và là người đưa ra những quyết định tồi tệ khi phải chịu áp lực.

Cơn hạn hán danh hiệu sẽ không kết thúc nếu anh tiếp tục được ra sân. Arsenal cần nâng cấp hàng tiền vệ và Partey là cái tên cần bị loại bỏ.

Emile Smith Rowe

Vào cuối mùa giải 2021/2022, Emile Smith Rowe đã được nhận định chắc chắn sẽ trở thành ngôi sao của Arsenal và đội tuyển Anh trong phần còn lại của thập kỷ. Nhưng anh đã không tiến bộ như nhiều người mong đợi. Tiền vệ này đã phải vật lộn với nhiều chấn thương khác nhau và không thể giành lại một suất trong đội hình thường xuyên của Arteta.

Bàn thắng cuối cùng của anh cho Arsenal đến từ chiến thắng 4-2 trước Chelsea, khi The Blues vẫn đang chịu lệnh trừng phạt từ chính phủ Anh do thuộc sở hữu của Roman Abramovich.

Smith Rowe là một cầu thủ cực kỳ tài năng và từng là một trong những cầu thủ thú vị nhất Premier League, anh chỉ cần một cơ hội để dang rộng đôi cánh của mình một lần nữa.

Fabio Vieira

Vào mùa hè năm 2022, Porto đã bán 2 tài năng được đánh giá cao nhất của họ - Vitinha cho Paris Saint-Germain và Fabio Vieira cho Arsenal. Người hâm mộ Pháo thủ chắc hẳn sẽ ghen tị khi chứng kiến ​​sự tiến bộ đáng kinh ngạc của Vitinha tại PSG so với những gì Vieira đã thể hiện cho đến nay. Nếu Vieira vẫn không thể chứng minh được bản thân thời gian tới, anh có thể sẽ không bao giờ hòa nhập được với Arsenal.

Vieira từng gây phấn khích khi đến Arsenal

Reiss Nelson

Người hâm mộ Arsenal sẽ không bao giờ quên bàn thắng cuối cùng của Reiss Nelson trước Bournemouth vào tháng 3 năm 2023, khi mà cả thế giới tưởng họ sẽ hướng tới danh hiệu. Nelson đã nhận được một hợp đồng mới vào mùa hè năm đó, nhưng anh vẫn chưa thể đạt được mức kỳ vọng ở Arsenal. Với việc Pháo thủ đang tìm kiếm tiền đạo mới, Nelson có rất ít cơ hội để tạo ra ảnh hưởng.