5Goal Sport: Mong muốn lan tỏa nhiều giá trị tích cực đến cộng đồng

Dù chỉ là 0.8% hy vọng, thậm chí còn chưa đến 1% nhưng chỉ cần bạn không bỏ cuộc thì rồi tất cả chúng ta đều sẽ được hạnh phúc.

Đừng bỏ cuộc hãy cố gắng

5Goal Sport là một thương hiệu thiết kế thời trang thể thao cá nhân hóa. Thương hiệu này đã từng cũng đã đồng hành với một số ca sĩ nhạc sĩ.

Những trang phục thể thao của 5Goal Sport xuất hiện trong các MV đều tạo nên những dấu ấn, phong cách riêng cho diễn viên trong MV.

5Goal Sport hiểu rằng, cuộc sống không chỉ toàn những điều tốt đẹp. Có những lúc bạn sẽ gặp phải những khó khăn, thử thách, thậm chí là những sự cố bất ngờ khiến bạn phải đánh đổi những điều mình đam mê cả quãng đường thanh xuân.

Thậm chí, bạn rơi vào hố sâu và cảm thấy mệt mỏi, chán nản, muốn buông xuôi.

Chỉ cần bạn không bỏ cuộc thì mọi điều tốt đẹp sẽ dần đến.

Dù chỉ là 0.8%, thậm chí còn chưa đến 1%, nhưng chỉ cần bạn dám thay đổi và cố gắng đến cùng thì sẽ không hối hận với chính mình. Và rồi, mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn, đầy bất ngờ theo nhiều cách khác nhau.

a1

Ca nhạc sĩ Vương Anh Tú tái xuất với MV “Không phẩy tám phần trăm”.

Đây cũng chính là thông điệp mà thương hiệu thời trang thể thao cá nhân hóa 5Goal Sport đã "bắt tay" cùng ca nhạc sĩ tài năng Vương Anh Tú để tạo nên một sản phẩm âm nhạc đặc biệt mang tên "Không phẩy tám phần trăm".

Trong MV, Vương Anh Tú vào vai một cầu thủ bóng đá, có nhiều người hâm mộ. Anh có cô bạn gái là An - một nghệ sĩ múa ba-lê, người luôn theo sát anh trên mọi hành trình.

Trong một trận đấu, anh bị đối thủ chơi xấu, dẫn đến chấn thương. Trong cơn đau đớn, Tú mê man và nhầm tưởng rằng An và các đồng đội đang cười cợt mình sau va chạm trên sân. Tỉnh giấc sau đêm dài phẫu thuật, anh nổi nóng với chính mình và cả với người thương…

a2

Nam chính bị chấn thương trên sân bóng.

Đa phần câu chuyện tình yêu dang dở luôn đi kèm cùng hai chữ 'giá như'. Có thể là giá như lúc đó mình tốt hơn một chút, giá như người ta không vô tâm hay giá như cả hai mỗi người nhường nhịn nhau một ít thì có lẽ bây giờ mọi chuyện tốt hơn…

Nội dung của bài hát và câu chuyện của MV cũng đã thể hiện rất rõ điều đó. Một người con trai rất vô tâm, chỉ lo quan tâm đến sự nghiệp của bản thân mà quên đi người mình thường.

Nhưng cho dù anh chàng có gặp khó khăn trong sự nghiệp, cô gái vẫn luôn âm thầm yêu thương và giúp sức, sẵn sàng hy sinh. Đến một lúc, khi cả hai không còn cơ hội bên nhau, thì cô gái vẫn rất thương chàng trai này. Đến cuối cùng, lý do không đến được với nhau vẫn vì sự ích kỷ của chàng trai…

Trong màn tái xuất của ca nhạc sĩ Vương Anh Tú, MV phim ngắn “Không phẩy tám phần trăm" đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng yêu nhạc. Nhiều bình luận khen ca khúc sâu lắng, “xứng đáng top những ca khúc nhạc buồn tháng 8”…

5Goal Sport mang lại những giá trị tích cực đến cộng đồng

MV mới lần này của Vương Anh Tú là một bản tuyên ngôn về thanh xuân, về việc sống hết mình và theo đuổi đam mê cũng như việc chấp nhận biến cố, mạnh mẽ vượt qua. Hình ảnh Vương Anh Tú trong những bộ trang phục thể thao cá tính của 5Goal Sport đã tạo nên một sản phẩm âm nhạc thật sự ấn tượng.

Bộ sưu tập “BST O,8%” trong MV Vương Anh Tú được lấy cảm hứng từ câu chuyện của những người dám thay đổi.

a3

Một phân cảnh trong MV.

Với thiết kế cá nhân hóa, mỗi sản phẩm của 5Goal Sport đều mang đậm dấu ấn riêng của người sở hữu.

Trong MV mới, những bộ trang phục của 5Goal Sport không chỉ giúp Vương Anh Tú tự tin thể hiện mình mà còn truyền cảm hứng cho khán giả bởi câu chuyện của nữ chính An.

Cho dù cô gái có mất đi khả năng theo đuổi đam mê múa ba-lê vì sự hy sinh âm thầm cho bạn trai Vương Anh Tú nhưng sau cùng cô gái ấy vẫn có cho mình hạnh phúc trọn vẹn.

Trọn vẹn bởi dám thay đổi và không bỏ cuộc để có cái kết sự nghiệp trở thành nhà thiết kế thời trang thể thao cá nhân hóa hàng đầu trong ngành.

a4

Thông điệp về việc dám thay đổi và không bỏ cuộc.

Qua sự hợp tác lần này, 5Goal Sport và Vương Anh Tú muốn gửi đến cộng đồng thông điệp về việc dám thay đổi và không bỏ cuộc: Cho dù cơ hội chưa đến 1% - chỉ 0,8% - thì chỉ cần bạn dám thay đổi và không bỏ cuộc thì tương lai tốt đẹp hơn sẽ đến.

Đại diện của 5Goal Sport cũng chia sẻ thêm, các trang phục được sử dụng trong những phân cảnh của MV phim ngắn góp phần truyền tải tinh thần thể thao mãnh liệt. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng, 5Goal Sport mang đến những điểm nhấn thời trang ấn tượng cho từng phân cảnh, góp phần tạo nên những cảnh quay ấn tượng, đặc sắc trong MV.

“Bên cạnh việc phát triển doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua những câu chuyện trong các bộ phim, các MV ca nhạc được thực hiện. Chúng tôi mong rằng những sự đồng hành bé nhỏ ấy sẽ có đóng góp một phần vào lan tỏa những giá trị tích cực trong cuộc sống. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển”, đại diện 5Goal Sport chia sẻ:

Xem thêm về MV "Không phẩy tám phần trăm" tại kênh youtube chính thức của Vương Anh Tú: https://www.youtube.com/watch?v=OyYsPaRHrlA

Tìm hiểu thêm về thương hiệu thời trang thể thao qua: https://5goalsport.com/ 

thuongnt