5 tuyệt chiêu chinh phục màu be "khó nhằn" giúp nàng thanh lịch và phong cách hơn

Để biến hóa trang phục màu be trở nên đa dạng và thu hút hơn, bạn cần bỏ túi ngay các tuyệt chiêu sau.

Chọn chất liệu phù hợp

Ưu tiên các chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát như cotton, linen, voan,...  sẽ thoải mái hơn. Các chất liệu quá dày làm bạn cảm thấy bí bách và khó chịu.

Lựa chọn trang phục

Bạn có thể chọn những món đồ đơn giản, dễ dàng phối đồ, lại thể hiện sự trẻ trung, năng động,. Các món đồ như váy hoặc đầm maxi màu be nhẹ sẽ không chỉ giúp bạn trông sang trọng mà còn tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái trong ngày hè. Váy liền "cứu cánh" cho những ngày vội vã mà vẫn đẹp. 

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện dày đặc của những chiếc quần vải màu be trong style của các cô nàng xứ Hàn. Chiếc quần này không có gì khác biệt so với những item khác, tuy nhiên chính màu sắc mới là yếu tố khiến chúng trở nên đáng sắm. 

Quần màu be có tác dụng trong việc

Quần màu be có tác dụng trong việc "trẻ hóa" diện mạo, làm cho người mặc trông thanh thoát và dịu dàng hơn.

Chị em nhất định phải sở hữu ngay một chiếc áo sơ mi mà bè. Khi kết hợp tông màu này với kiểu dáng cổ điển của áo sơ mi thì sẽ làm tôn lên nét dịu dàng, vô cùng tôn da và phù hợp với nhiều phong cách. Bạn có thể diện áo sơ mi màu be trong nhiều thời điểm từ mùa hè đến mùa thu và ứng dụng trong nhiều dịp khác nhau. 

 Bạn có thể diện áo sơ mi màu be trong nhiều thời điểm từ mùa hè đến mùa thu và ứng dụng trong nhiều dịp khác nhau.

Bạn có thể diện áo sơ mi màu be trong nhiều thời điểm từ mùa hè đến mùa thu và ứng dụng trong nhiều dịp khác nhau.

Áo khoác màu be

Áo khoác màu be chính là món đồ cần kíp trong những ngày này, khi mà thời tiết chưa chuyển sang mùa hè và vẫn còn khá se lạnh. Áo khoác be có màu sắc nhã nhặn, trung tính nên có thể mix với hầu hết mọi item trong tủ quần áo. Gam màu này còn mang đến vẻ đẹp tinh tế, lịch sự nhưng vẫn tươi tắn vô cùng. Nhờ vậy, bạn có thể diện chúng đến bất cứ đâu mà mình muốn từ đi học, đi làm, đi chơi đều được.

Kết hợp màu sắc

Màu be có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xanh pastel, xanh navy, đen,...Bạn cũng có thể sử dụng các họa tiết như hoa, kẻ sọc,... để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp nhiều màu be, tạo nên sự biến chuyển tinh tế giữa các sắc thái be khác nhaung phục, màu sắc.

Màu be có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau

Màu be có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau

Phụ kiện

Khi kết hợp trang phục màu be, bạn có thể thêm các phụ kiện như một chiếc dây chuyền mảnh mai, một chiếc nơ nhỏ, mũ rộng vành vừa giúp che nắng hiệu quả, đồng thời là điểm nhấn "đắt giá" cho trang phục. Đừng quên chọn những đôi giày thoải mái, như sandal giày thể thao... 

Nên chọn trang phục có độ rộng rãi vừa phải, tránh quá ôm sát cơ thể để tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Chọn nội y màu nude hoặc màu be để tránh lộ viền. Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.