5 kiểu chân mày đẹp, hot nhất hiện nay chị em không nên qua

Đối với chị , việc sở hữu một kiểu chân mày đẹp, phù hợp với gương mặt là một điều rất quan trọng. Đặc biệt, kiểu chân mày đó còn phải hợp xu hướng và không bị lỗi thời.

Dưới đây là 5 kiểu châm mày hot nhất hiện nay gợi ý cho chị em tham khảo:

1. Chân mày rậm, đậm

Chân mày rậm, đậm là kiểu được ưa chuộng ở Châu Âu. Nó sẽ khiến cho đôi mắt của bạn sâu, sống động, cá tính hơn nhờ phần đầu và đuôi lông mày to, đều bằng nhau với màu đen huyền.

Cham mày đậm

Cham mày đậm

Dáng chân mày này có thể được coi là sự cách tân của chân mày lưỡi mác. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý rằng, tùy vào hình dáng khuôn mặt của mỗi người mà có độ cong lên và hất xuống khác nhau để tạo nên cảm giác tự nhiên cho khuôn mặt.

2. Chân mày chếch hình chữ V

Dáng chân mày chếch hình chữ V có phần đầu, giữa, đuôi hợp với cánh mũi tạo thành dáng đầy đặn và sắc sảo cho các bạn gái.

Chân mày chếch hình chữ V

Chân mày chếch hình chữ V

Đây là kiểu chân mày hơi cổ, nhưng vẫn được xem là một trong những kiểu được ưa chuộng cho đến ngày nay.

3. Chân mày cánh cung

Cùng với chân mày lá liễu thì chân mày cánh cung cũng rất được chị em ưa chuộng trong thập niên 90. Và cho đến nay, nó vẫn được nhiều người sử dụng bởi sự đơn giản, nét trẻ trung, dễ thương.

Chân mày cánh cung

Chân mày cánh cung

Chân mày cánh cung với đặc điểm là từ đầu đến đuôi mày đều cong nhẹ. Thể hiện được sự mềm mại, nữ tính, giúp tôn lên nét thanh tú, nhẹ nhàng của khuôn mặt.

4. Chân mày lá liễu

Chân mày lá liễu từ lâu đã nằm trong top những kiểu lông mày đẹp nhất, đặc biệt là trong giai đoạn thập niên 90. Dạo gần đây, nó lại tiếp tục làm mưa làm gió với sự lăng xê tích cực của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Châm mày lá liễu

Châm mày lá liễu

Chân mày lá liễu vừa mềm mại, vừa thanh mảnh giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính của của các cô gái. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu nó đòi hỏi bạn phải thường xuyên chăm sóc, cắt tỉa gọn gàng mới có được dáng chân mày đẹp.

5. Chân mày ngang Hàn Quốc

Dáng mày ngang Hàn Quốc tuy xuất hiện khá lâu nhưng vẫn được chị em yêu thích. Dáng chân mày này có đặc điểm là màu lông mày hơi đậm, phần đầu lông mày dài hơn qua mắt, tạo nên sự trẻ trung, tự nhiên.

Dáng mày ngang Hàn Quốc

Dáng mày ngang Hàn Quốc

Chân mày ngang hầu như phù hợp với phần lớn các khuôn mặt và tương thích với hầu hết các phong cách từ trẻ trung nhẹ nhàng đến quý phái, sang trọng, cá tính. Vì vậy, bạn không cần phải mất nhiều thời gian để trang điểm.