5 dấu hiệu ngôi nhà cho thấy gia chủ càng ở càng có lộc, đừng bán mà hối tiếc

Theo phong thủy những dấu hiệu này cho thấy ngôi nhà có phong thủy tốt nên con người sống ở đó sẽ khỏe mạnh may mắn.

Phong thủy tốt của ngôi nhà se tạo điều kiện tốt cho con người sinh sống, người ở đó sẽ thấy khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ, từ đó tạo ra sự êm ấp hòa hợp trong gia đình, minh mẫn để làm ăn phát tài giàu có. Phong thủy cho rằng nếu nhà có 5 dấu hiệu này chứng tỏ phong thủy rất tốt:

Tường nhà, xà nhà kiên cố, không phai màu

Sau thời gian đủ lâu mà tường và xà nhà vẫn kiêng cố chứng tỏ kết cấu đất nơi đó vững chãi nên không sụt lún làm tường hỏng, xà nhà xệ.

Đất kiên cố vững chãi rất quan trọng vì đó là dấu hiệu nhà an toàn. Hơn nữa điều này chứn tỏ nhà được xây dựng bằng vật liệu tốt nên tường chắc, xà chắc.  Nếu ngôi nhà bạn ở đã lâu năm và tốc độ phai màu xà nhà, tường nhà chậm, nhà kiên cố vững chãi thì chứng tỏ gia đình sẽ thịnh vượng, gia chủ sẽ rất vượng đường sự nghiệp. Những ngôi nhà là nơi trú ẩn bảo vệ con người nên có dấu hiệu này chứng tỏ chúng sẽ rất an toàn cho bạn. Ở nơi địa thế đất bằng phẳng vưng chãi con người sẽ thấy yên tâm, đất nâng đỡ như bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ, từ đó sự nghiệp phát triển bền vững, nếu biết phấn đấu bằng khả năng của mình, bạn sẽ trở thành một người quyền cao chức trọng trong tương lai, được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

Nhà ở kiên cố vững chãi chứng tỏ đất tốt

Nhà ở kiên cố vững chãi chứng tỏ đất tốt

Nhà có chim, ong về làm tổ

Chim và ong là 2 động vật có nhạy cảm cao với trường năng lượng và chúng nhận biết rất rõ nơi nào an toàn để làm tổ. Do đó khi chim và ong về làm tổ chứng tỏ phong thủy nơi đó đẹp nhà an toàn vững chãi. Người xưa nói đất lành thì chim đậu là như vậy. Phong thủy cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

Chim và ong là động vật nhạy cảm nên chúng làm tổ ở đâu thì nơi đó bình yên

Chim và ong là động vật nhạy cảm nên chúng làm tổ ở đâu thì nơi đó bình yên

Khi nhà có chim và ong tới làm tổ chứng tỏ đó là dấu hiệu phong thủy tốt lành, con người sống ở đó sẽ thoải mái.  Thế nên khi thấy chim ong tới làm tổ đừng vội xua đuổi mà nên giữ nguyên hiện trạng sinh hoạt đi lại nên tránh ồn ở gần khu vực đó. Người xưa cho rằng đuổi chim và ong đi chính là đuổi vận may của mình.

Nhà có ánh sáng đầy đủ trong lành

Ánh sáng là điều quan trọng với ngôi nhà và sức khỏe con người. Những ngôi nhà sáng sủa, tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng thì không khí trong lành, diệt nấm mốc và vi khuẩn nên cả gia đình sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, có sức khỏe tốt, tinh thần hăng hái, hóa giải được nhiều loại sát khí. Ánh sáng có ý nghĩa quan trọng trong đời sống thực tiễn và trong phong thủy. Ánh sáng thể hiện sinh khí và sự phát triển. Nhà rất cần đủ ánh sáng để tạo dương khí cho bạn.

Nhà ở sạch sẽ sáng sủa, cửa vững chãi chứng tỏ phong thủy tốt lành

Nhà ở sạch sẽ sáng sủa, cửa vững chãi chứng tỏ phong thủy tốt lành

Cửa chính vững, không bay màu sơn

Cửa chính là nơi đón rước thần tài là bộ mặt của gia đình. Bạn cần phải đặc biệt chú ý đến cửa chính của nhà mình.

Nếu như cửa chính được lắp đặt từ lâu nhưng vẫn bền vững, lớp sơn, lớp gỗ không bị bong tróc, bay màu thì tức là ngôi nhà bạn đang ở cũng có phong thủy rất tốt. Cửa chính mà sập sệ hong bản lề, bong tróc bẩn thỉu chứng tỏ là ngôi nhà phong thủy xấu. Theo phong thủy nhà ở, cửa là nơi con người ra vào, giao lưu với vạn vật, vì thế, cửa mà vững chắc thì sự nghiệp của bạn ổn định, dễ gặp được quý nhân trợ giúp.

Phòng ở sạch sẽ thông thoáng

Khi vào phòng cảm thấy không bị ngạt khí, không khí thoáng đãng trong lành chứng tỏ phong thủy tốt. Hơn nữa nếu gia chủ dọn phòng ốc sạch sẽ thì con người cảm thấy thoải mái. Còn khi phòng ẩm mốc chứng tỏ nhà đang xuống cấp và không tốt về thiết kế, cấu trúc. Điều đó gây ảnh hưởng tới tâm trạng và sức khỏe con người.

Khi một ngôi nhà có đủ 5 yếu tố trên thì càng về lâu dài càng trở thành đáng quý bởi đó là ngôi nhà được thần phật che chở trước thời gian, không bị thời gian làm hư hỏng, chứng tỏ ngôi nhà đó rất vượng khí.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.