5 cầu thủ gặp ác mộng sau khi hoàn thành giấc mơ đến M.U

Donny van de Beek

Cầu thủ người Hà Lan là một phần không thể thiếu trong đội hình của Ajax đã thể hiện rất xuất sắc tại Champions League dưới thời Erik ten Hag. Không thể tránh khỏi, đội hình của Ajax đã bị các câu lạc bộ giàu có làm tan rã, và Donny cuối cùng đã ký hợp đồng với Manchester United.

Mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp. Trong mùa giải đầu tiên ở Anh, Van de Beek đã chỉ 19 trận tại Premier League. Sau đó là các lần cho mượn tại Everton và Eintracht Frankfurt, nơi tình hình cũng không khả quan hơn. Donny van de Beek cuối cùng đã bị bán cho Girona.

Donny từng rất được kỳ vọng.

Wilfried Zaha

Ở tuổi 20, Wilfried Zaha là một trong những tài năng sáng giá nhất tại Premier League. Một cầu thủ đáng xem, với tốc độ, sức mạnh, khả năng dứt điểm và đầy mánh khóe. Bản thân Alex Ferguson đã nói chuyện với cầu thủ chạy cánh trẻ này để thuyết phục anh đến Man United.

Khi Zaha đến Manchester, Fergie đã rời đi, và David Moyes hoàn toàn không thích anh. Có rất nhiều tin đồn về lý do đẳng sau sự không hòa hợp giữa hai người, nhưng bất kể điều gì đã xảy ra, Wilfried đã nhanh chóng rời Man United.

Memphis Depay

Sau khi bùng nổ tại PSV Eindhoven, Depay đã được các câu lạc bộ trên khắp châu Âu theo dõi, gồm cả PSG và Liverpool. Theo các báo cáo, khi đó, huấn luyện viên của Man United, Louis van Gaal nghĩ rằng anh có lẽ cần thêm một mùa giải nữa ở Hà Lan để phát triển, nhưng sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác đã buộc ông phải đưa người đồng hương của mình về M.U vào năm 2015.

Depay đã chơi thường xuyên trong mùa giải đầu tiên, nhưng anh đã phải vật lộn để ghi bàn. Mùa giải tiếp theo, cầu thủ người Hà Lan chỉ ra sân vài lần rồi chuyển đến Lyon. Depay đã xoay chuyển được sự nghiệp và trở lại đúng hướng, chuyển đến Barcelona và Atletico Madrid, dẫn đầu đội tuyển quốc gia của mình tại EURO 2024.

Depay được trao áo số 7 ở M.U.

Mark Bosnich

Cầu thủ duy nhất Alex Ferguson ký hợp đồng 2 lần. Bosnich gia nhập đội trẻ của Man United từ Úc và đã có một số lần ra sân ở giải đấu hàng đầu trong mùa giải 1990/1991. Sau đó, cầu thủ người Úc này trở lại Sydney trong 1 năm, rồi dành 7 mùa giải tại Aston Villa trước khi Fergie đưa anh trở lại theo dạng chuyển nhượng tự do để thay thế Peter Schmeichel nhưng hoàn toàn mất vị trí khi Fabien Barthez đến.

Gabriel Obertan

Gabriel Obertan đã được ký hợp đồng để thay thế Cristiano Ronaldo. Bản thân Obertan nghĩ rằng đó là một trò đùa, huấn luyện viên Bordeaux Laurent Blanc đã bối rối và theo thời gian, người hâm mộ Manchester United cũng vậy.

Obertan rất nhanhk, nhưng tốc độ là tất cả những gì anh thể hiện trong thời gian ở M.U. Sau khi tham gia cuộc cách mạng Pháp của Alan Pardew tại Newcastle United, cầu thủ chạy cánh này chuyển đến Bắc Carolina, nơi anh vẫn đang chơi cho Charlotte Independence.