5 cầu thủ Feyenoord hứa hẹn sẽ theo chân Slot tới Liverpool

Slot được rất nhiều các học trò tại câu lạc bộ Feyenoord yêu mến bởi những gì mà ông làm cho họ trong thời gian qua. Do vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu như một vài cái tên đang chơi tốt của đội bóng thuộc thành phố Rotterdam - Hà Lan muốn theo chân ông thầy 45 tuổi chuyển tới nước Anh. 

Về phía Liverpool, họ đương nhiên cần nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè này, và những cầu thủ của Feyenoord cũng sẽ nằm trong tầm ngắm. Sau đây là 5 cái tên nhiều khả năng sẽ được đích thân Arne Slot tiến cử cho đội chủ sân Anfield nếu như ông chính thức ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng. 

1. Mats Wieffer

5 cầu thủ Feyenoord hứa hẹn sẽ theo chân Slot tới Liverpool - Bóng Đá

 Wieffer chơi rất chắc chắn tại Feyenoord. 

Màn trình diễn của tuyển thủ Hà Lan mùa này đã thu hút sự chú ý của một số ông lớn tại châu Âu, trong đó có Liverpool. Tiền vệ phòng ngự 24 tuổi sở hữu thể hình và thể chất rất tốt. Anh hứa hẹn sẽ rất phù hợp với vai trò của một số 6 nếu chuyển tới khoác áo Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside. Tình cờ, đội chủ sân Anfield cũng đang có ý định tìm kiếm một cầu thủ để chia lửa với Wataru Endo, người sắp bước sang tuổi 32. 

2. Santiago Gimenez

Nếu như người hâm mộ Liverpool đã quá chán nản với những tình huống bỏ lỡ không tưởng của Darwin Nunez, thì họ có thể hy vọng vào sự nhạy bén của tiền đạo đang khoác áo Feyenoord - Santiago Gimenez. Tại Eredivisie mùa này, chân sút người Mexico đã ghi 21 bàn cùng 5 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân. Anh cũng đã thể hiện được khả năng của mình tại Champions League với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. 

3. Lutsharel Geertruida

5 cầu thủ Feyenoord hứa hẹn sẽ theo chân Slot tới Liverpool - Bóng Đá

 Geertruida là một hậu vệ đa năng

Một trong những cầu thủ đáng tin cậy khác của Arne Slot là hậu vệ Lutsharel Geertruida. Gắn bó với câu lạc bộ từ khi còn là một thiếu nên, cầu thủ 23 tuổi này đã có gần 200 lần ra sân cho Feyenoord. Anh có thể chơi tốt cả trong vai trò trung vệ lẫn hậu vệ phải, và đã nhận được nhiều sự quan tâm của Manchester United hay Real Madrid. Hợp đồng của Geertruida sẽ hết hạn vào năm sau, nên Slot có thể sẽ thúc giục ban lãnh đạo Liverpool mang anh về. 

4. Quinten Timber

Là anh em sinh đôi với Jurrien Timber của Arsenal, cầu thủ 22 tuổi này đang sống trong giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp. Mùa này, Quinten đã ra sân 30 lần tại Eredivisie, đóng góp 7 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo, những thống kê vô cùng ấn tượng đối với một tiền vệ trung tâm. Để có được sự phục vụ của chàng trai này, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Manchester City, Man United, Tottenham Hotspur và Arsenal. 

5. Justin Bijlow

5 cầu thủ Feyenoord hứa hẹn sẽ theo chân Slot tới Liverpool - Bóng Đá

 Bijlow có thể là dự bị chất lượng cho Liverpool mùa tới. 

Alisson Becker vẫn sẽ là lựa chọn số một cho vị trí người gác đền của Liverpool mùa tới bởi kinh nghiệm cùng đẳng cấp hàng đầu thế giới của anh. Tuy nhiên, với việc Caoimhin Kelleher nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè để tìm kiếm vai trò bắt chính, đội chủ sân Anfield cần một dự bị chất lượng cho thủ môn người Brazil, và cái tên được nhắc đến chính là Justin Bijlow. 

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)